Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Can canh hien truong giai cuu nan nhan1

Theo nguồn phap luat doi song, đến sáng nay (19/11), lực lượng chức năng đang nỗ lực giải cứu các nạn nhân còn lại bị mắc kẹt trong vụ sập hầm than Hòa Bình.
Vào khoảng 8h sáng ngày 18/11, tại mỏ than thuộc địa phận xóm Đồi, xã Lỗ Sơn (Tân Lạc – Hòa Bình) đã xảy ra sự cố sập hầm than khiến một người chết và 2 người mất tích.  Chuyen la nay Cơ quan chức năng địa phương đã huy động nhiều lực lượng tham gia giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt. Hiện nạn nhân tử vong đã được đưa ra ngoài. Đến sáng ngày 19/11, lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình bao gồm: công an, quân đội, dân quân… vẫn đang nỗ lực đưa các phương tiện máy móc vào trong hầm để giải cứu 2 người còn lại trong hầm sâu khoảng 700m.
sap-ham1
Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một số công nhân của mỏ than xóm Đồi xuống nhờ người dân giúp đỡ tìm kiếm các nạn nhân bị sập hầm than Hòa Bình đang mắc kẹt bên trong.  Xem thêm thông tin hosting giá rẻ tại đây. Người dân sau đó đã cùng nhóm công nhân tới mỏ than bị sập tìm kiếm, đồng thời cử người cấp báo cơ quan chức năng.
sap-ham2
Đại tá Trần Văn Hoàn – Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình - đã xuống hiện trường và trực tiếp vào trong hầm nơi có 2 công nhân mắc kẹt để nghiên cứu đưa ra các phương án cứu hộ tối ưu nhất. Theo Đại tá Hoàn, lực lượng chức năng địa phương đã túc trực 24/24 chia thành các nhóm liên tục thay nhau vào trong hầm để khắc phục sự cố.
sap-ham3
“Hiện công tác cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn bởi đường hầm bên trong hẹp không thể đưa được các máy chuyên dụng vào.  Cập nhật ty le bong da hôm nay tại đây. Lực lượng chức năng phải đưa máy nổ cỡ nhỏ vào trong và xe rùa để đưa cát ra ngoài tiếp cận nơi các nạn nhân đang mắc kẹt”, Đại tá Hoàn cho hay.
Lực lượng chức năng đang tích cực giải cứu các nạn nhân.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Can canh hien truong giai cuu nan nhan1 Rating: 5 Reviewed By: bongda