Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

5 điểm nhấn trận M.U 0-0 PSV

 Đội bong da Man United đã có một trận cầu đáng thất vọng trước PSV, qua đó tự đẩy mình vào thế khó.
Bế tắc là cứ đưa Fellaini vào sân. Ảnh internet.






Cục diện bảng B sau lượt trận thứ 5 trở nên hết sức phức tạp khi Manchester United chỉ kiếm được 1 điểm trước PSV vớilivescore 0 – 0. Lượt cuối, thầy trò HLV Louis van Gaal phải thắng chủ nhà Wolfsburg mới tự tay quyết định số phận của mình.
Một trận cầu tẻ nhạt, nguyên nhân xuất phát từ hàng công kém cỏi của Quỷ đỏ nhưng trước tiên, HLV Louis van Gaal phải chịu trách nhiệm về cách dùng người khó hiểu của mình.
1. Kế hoạch B – Cứ tung Marouane Fellaini 
Chứng kiến cảnh Man United bế tắc toàn tập trước PSV, HLV Louis van Gaal quyết định dùng Marouane Fellaini. Đây không phải lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan tung Fellaini vào sân trong những tình cảnh như thế nhưng đây lại là sai lầm rất lớn của ông.
Fellaini hoàn toàn tỏ ra vô hại trên hàng công. Tiền vệ người Bỉ khống chế bóng văng xa cả mét như cầu thủ nghiệp dư. Ở tuyến dưới, các đồng đội chỉ biết cách phất bóng dài lên phía trên chờ thời, như một đội bóng ở cửa dưới.  Cập nhật ket qua bong da hom nay tại đây. Chưa kể, mất Bastian Schweinsteiger, tuyến giữa United lép vế hoàn toàn so với PSV.
2. Rooney và Martial luôn được đảm bảo vị trí
Dù mới vừa bình phục chấn thương nhưng Martial và Rooney đều được xuất phát ngay từ đầu. Nếu hai cầu thủ này không gặp vấn đề gì, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mặc định trên hàng công của Man United. Tuy vậy, không phải niềm tin lúc nào cũng được đền đáp.
Rooney quá được nuông chiều. Ảnh internet.
Rooney quá được nuông chiều. Ảnh internet.
Nếu Martial còn tỏ ra hữu dụng thì Rooney gần như mất tích trên sân. Phong độ của gã Shrek thực sự là điều đáng lo ngại nhưng cũng cho thấy một thực tế rằng, HLV Van Gaal quá nuông chiều số 10 của Man United.
3. Juan Mata lại không thấy đâu
Trong một trận đấu rất cần phải giành chiến thắng, Juan Mata lại bị đẩy lên băng ghế dự bị.  Xem thêm ty le bong da hom nay tại đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ sáng tạo bậc nhất của United, đồng thời luôn chơi ổn định từ đầu mùa vì thế quyết định của HLV Van Gaal quả thật rất khó hiểu.
Nguy cơ phải xuống đá C2 rất cao. Ảnh internet.
Nguy cơ phải xuống đá C2 rất cao. Ảnh internet.
4. Nên trả Memphis Depay trở lại… ghế dự bị
Sau bàn thắng vào lưới Watford, Depay được HLV Louis van Gaal tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu nhưng cầu thủ này lại tiếp tục mang đến một nỗi thất vọng lớn. Sau khi Ashley Young vào sân, cánh trái của Man United mới ít nhiều khiến hàng thủ phải PSV lo lắng.
5. Man United mua dây buộc mình
Quỷ đỏ giờ đây rơi vào tình thế hết sức nguy hiểm khi họ buộc phải thắng lượt trận cuối gặp Wolfsburg mới tự quyết được số phận. Tuy vậy, đây là điều không hề dễ dàng, nếu chỉ có được một trận hòa trong khi PSV thắng một CSKA Moscow đã bị loại, Man United sẽ xuống chơi ở Europa League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 điểm nhấn trận M.U 0-0 PSV Rating: 5 Reviewed By: bongda