Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Đối tác chăn rau là vợ mình

Vừa mở máy tính ra, những tin nhắn tam su gửi từ tài khoản của vợ hiện ra liên tục. Rồi bất ngờ hình ảnh tôi vừa mới nhắn sang cho 'người tình ảo' hiện ra khiến tôi choáng váng...

Tôi đã kết hôn được 8 năm nay và có hai đứa con. Vợ tôi qua hai kỳ sinh nở thân hình từ eo thon hấp dẫn biến thành chiếc bánh mì di động. Bụng đầy ngấn mỡ, bắp tay bắp chân lão nhão chảy sệ, vòng một săn chắc thuở nào giờ biến thành hai ‘quả mướp’ dài thượt.

Nhìn chán là thế nhưng sợ cô ấy phiền lòng nên tôi chẳng dám nói. Lúc nào cũng phải khen cô ấy xinh, cô ấy đẹp để bớt khóc lóc, giận dỗi vô cớ. Từ ngày sinh con, cô ấy bỏ luôn công việc nhà nước ổn định rồi xin đi làm chân kế toán nhà trẻ ngay đầu ngõ để tiện làm việc nhà và chăm sóc hai đứa nhỏ.

Chỉ bằng vài lời ngon ngọt mà người ta hay gọi là nịnh khéo ấy, gia đình vợ tôi tin tưởng tôi tuyệt đối, thậm chí còn nghĩ rằng mình đẹp, mình xinh và chồng lúc nào cũng sợ mất. Nhiều lúc thấy cô ấy mua mấy cái váy “bo đì” về mặc đứng soi trước gương rồi quay sang hỏi tôi, mấy cái ngấn mỡ lộ ra hết làm tôi phì cươi. Nhưng sợ cô ấy giận lại tiếc gì một lời khen, tôi cứ bảo váy đẹp, dáng em chuẩn rồi đó là cô ấy cười tít mắt sung sướng.

Thế nhưng từ sau khi đứa thứ hai ra đời, người vợ ngày càng tròn lẳn, hai đứa thay nhau ốm quấy khóc liên tục, cả tôi và cô ấy đều vật vã chẳng còn hứng thú gì với “chuyện ấy” nữa. Nói thật ra là cô ấy chăm con hết, chỉ có tôi là không còn hào hứng gì với thân hình sồ sề, 3 vòng như một của cô ấy.

Đi làm được mấy tên đồng nghiệp rủ rê, tôi phát hiện ra thế giới ảo có một thứ vô cùng hấp dẫn, đó là “chat sex”. Lần đầu vào đó, tôi mê mẩn không thoát ra được. Ngày đi làm chỉ mong nhanh nhanh đến tối để về chuyện trò, xem hình của “rau”. Nhìn những hình ảnh của các em sinh viên tươi trẻ, mơn mởn ra, tôi mê tít rồi cuốn vào những cuộc tình một đêm hay chỉ là “tự giải quyết” ở nhà lúc nào không hay.

Từ dạo đó, thấy tôi ngày càng yếu, vợ tôi lại lo lắng mua bao nhiêu thứ về tẩm bổ, từ những món ăn ngon đến các bài thuốc hiếm kỳ công nấu cả mấy tiếng đồng hồ. Cô ấy đâu biết, tất cả đều đổ sông đổ biển cả.

Một thời gian, cô chi pu ấy chán nản chẳng còn tẩm bổ nữa. Cô ấy cũng lặng lẽ ngồi vào máy tính mỗi khi hai đứa nhỏ đi ngủ. Tôi lấy làm lạ vì lâu nay cô ấy đâu có quan tâm gì đến mạng mẽo với lướt web đâu. Thậm chí đến bây giờ, cô ấy còn chưa có nổi một cái tài khoản facebook nào để mà khoe con, khoe chồng, khoe nhà như người ta.

Một hôm, vợ đưa con đi siêu thị chơi để mặc tôi ở nhà một mình đói meo. Tôi tò mò vào máy của vợ. Vừa mở máy tính ra, những tin nhắn gửi từ tài khoản trang web quen thuộc hiện ra liên tục. Thế nhưng chủ tài khoản lại là của vợ chứ không phải của tôi. Bất ngờ hơn nữa, hình ảnh mà tôi mới gửi cho “rau sạch 2 năm nay” lại chui vào tài khoản của vợ.

Tôi choáng váng nhận ra, “người tình ảo” bấy lâu nay tôi quan hệ chính là vợ tôi chứ không phải ai khác. Cô ấy đã thay đổi bao lâu nay mà tôi không hề hay biết. Dáng hình đã thon thả, vòng một cũng săn chắc chứ chẳng phải mướp dài như mọi khi nữa.

Tối hôm đó, tôi vẫn để nguyên máy chờ mẹ con cô ấy về. Đúng là tôi quá vô tâm. Vợ tôi bây giờ chẳng còn eo bánh mì nữa mà đã gầy đi trông thấy.

Vừa nhìn máy tính mở sáng, vợ tôi tròn mắt quay sang nhìn tôi rồi cúi mặt. Tôi ôm lấy vợ rồi nói “Anh xin lỗi”. Cô ấy tròn mắt bảo, “Em biết anh son tung qua lại với nhiều người cách đây 2 năm, khi anh và mấy anh bạn về nhà mình nhậu say rồi nói chuyện với nhau. Từ đó em mới phát hiện ra bí mật mỗi đêm của anh.

Em đau đớn vào lập tài khoản để giải tỏa sau những bí bức và đau khổ. Em không ngờ mình lại yêu một người mê muội trên mạng như thế và cũng không ngờ người đó lại là anh…”

Vợ ơi, anh đúng là có mắt mà không nhận ra, người tình tuyệt vời nhất, yêu thương anh nhất, chăm sóc cho bố con anh vẹn toàn nhất ở ngay bên mình – là em chứ không phải ai khác…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đối tác chăn rau là vợ mình Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền