Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Những kiểu tóc đẹp cho teen girl

tóc ngắn là xu hướng của mùa đông năm nay. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu nào, hãy tham khảo từ các hot girl Nhật Bản nhé.

1.Tóc uốn cụp chải mượt



Đừng tưởng rằng tóc ngắn chỉ dành cho những cô nàng nghịch ngợm. Nếu là một teen girl nữ tính mà vẫn muốn thử trào lưu tóc ngang vai đẹp này, hãy chọn kiểu tóc ép phồng, ôm sát gương mặt, phía dưới cụp vào đầy tự nhiên. Thêm một màu tóc lãng mạn như nâu vàng hay mật ong, bạn chắc chắn sẽ trở nên vô cùng dịu dàng.


Tóc ngắn uốn cụp không hề kén chọn chủ nhân đâu nhé. Từ nàng mặt tròn cho đến mặt dài đều rất hợp đấy. Để vẻ ngoài càng thêm nữ tính, bạn có thể vén tóc nhẹ nhàng sau vành tai. Đây cũng là cách đang được nhiều hot girl Nhật Bản mê tít đấy. Có thể bạn quan tâm đến công dụng thần kỳ của cay no ngay dat
2. Tóc tém cá tính
Kiểu tóc này rất thích hợp để đi cùng mái bằng. Với mái tóc này, các cô nàng sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, xinh tươi như búp bê khi đi học.


Tóc pixie hơi hướng đầu nấm sẽ biến bạn thành cô nàng nhí nhảnh, vô cùng đáng yêu khi đến trường.
Những tín đồ của phong cách cá tính hẳn không thể bỏ qua mốt tóc pixie. Tuy nhiên, so với các năm trước, mốt tóc tém năm nay cũng có chút khác biệt. Phần mái thay vì được cắt bằng như trước thì được chuyển qua tỉa so le, giúp gương mặt của các cô nàng cân đối hơn.
Tóc tém vén sau vành tai cũng được nhiều cô nàng cá tính yêu thích. Nếu muốn tóc không bị dính sát vào đầu làm lộ hết nhược điểm trên gương mặt, hãy dập phồng một ít ở chân tóc cho tóc có cảm giác dày hơn nhé.
Tạo xoăn sóng nhẹ cũng là cách lý tưởng cho các nàng tóc mỏng để tóc bồng bềnh hơn. Khi không phải đến trường, bạn có thể đánh rối để tóc càng thêm nghịch ngợm, thú vị.



Tóc ngắn xoăn như các diễn viên Hàn Quốc, Nhật Bản là xu hướng được rất nhiều teen girl yêu thích năm nay. Để có kiểu tóc vừa lãng mạn lại vừa cá tính này, bạn sẽ phải uốn cụp, làm xoăn và cả làm phồng chân tóc. Tuy hơi mất công nhưng kết quả thu được lại đẹp miễn bàn đúng không nào.

3. Tóc phồng sóng nhẹ



Một điểm khá khó để quyết định kiểu tóc này có hoàn hảo hay không đó là độ xoăn của tóc. Nếu tóc quá xoăn thì bạn sẽ trở nên già dặn, còn nếu xoăn quá nhẹ thì lại không tạo ra độ phồng cần thiết. Vì thế, hãy nhớ lựa chọn một tiệm làm tóc mà bạn thật tin tưởng nhé.



Kiểu tóc này đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng ở miền Bắc. Lớp tóc dày che phủ hai bên tai sẽ giúp bạn luôn ấm áp khi đến trường trong mùa lạnh.

Xem thêm nhiều kiểu tóc đẹp trên tạp chí phụ nữ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những kiểu tóc đẹp cho teen girl Rating: 5 Reviewed By: Phung Dang