Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tuyển Pháp bất trờ triệu tập Schneiderlin tại Euro 2016

Rất nhiều người tiếc nuối cho trường hợp của Morgan Schneiderlin khi nghe tin anh không được tham dự lịch euro 2016, nhưng theo thông tin mới đây nhất tiền vệ thuộc biên chế của MU bất ngờ được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách 23 cái tên của tuyển Pháp.
Từng được đánh giá là tiền vệ đánh chặn hàng đầu nước Pháp nhưng mọi thứ lại diễn ra hết sức khó khăn với Morgan Schneiderlin mùa này. Anh ít được HLV Louis van Gaal trọng dụng và hệ quả là thường xuyên vắng mặt trong những trận đấu chuẩn bị cho EURO 2016 của Les Blues.

Theo đó, Schneiderlin gần như không được dự ket qua bong da euro 2016 trên sân nhà thế nhưng một món quà bất ngờ đến với tiền vệ này vào phút chót. Cụ thể, LĐBĐ Pháp xác nhận Lassana Diarra của Marseille đã dính chấn thương và Schneiderlin sẽ là người thay thế.

Morgan Schneiderlin được gọi lên tuyển thay thế cho Diarra chấn thương

Ban đầu, HLV Didier Deschamps vẫn quyết định điền tên Lassana Diarra vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, ông phải loại bỏ cựu ngôi sao Real Madrid. Diarra chấn thương đầu gối và không thể hồi phục kịp trước khi EURO 2016 diễn ra.

Như vậy, Morgan Schneiderlin sẽ có cơ hội được ra sân tại EURO lần này dù vừa trải qua một mùa giải thất vọng cùng Manchester United. Trước đó, tiền vệ này đã có 13 lần được khoác áo tuyển Pháp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuyển Pháp bất trờ triệu tập Schneiderlin tại Euro 2016 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền