Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tin buồn cho Pháp: Kante sẽ bị treo giò ở trận tứ kết sắp tới

Trước sự vắng mặt của Adil Rami, nhiều khả năng HLV Didier Deschamps sẽ trao cơ hội ra sân cho trung vệ Eliaquim Mangala. Ngoài ra, Les Bleus còn 1 sự lựa chọn nữa ở trung tâm hàng thủ là Samuel Umtiti.

ĐT Pháp đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước CH Ailen khi tiền đạo Antoine Griezmann bất ngờ lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút. Với chiến thắng này, Les Bleus đã giành vé vào tứ kết lich thi dau bong da euro 2016. Tuy vậy, HLV Didier Deschamps đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn do tiền vệ N’Golo Kante sẽ bị treo giò ở trận tứ kết sắp tới.



Đây là tổn thất rất đáng tiếc với ĐT Pháp bởi ở trận gặp CH Ailen, N’Golo Kante đã dính thẻ vàng không đáng có bởi pha phạm lỗi với James McClean ở vòng tròn trung tâm. Do trước đó đã phải nhận thẻ vàng ở trận gặp Albania nên tiền vệ của Leicester sẽ bị treo giò ở trận tứ kết sắp tới.

Như bao bong da đã đưa tin thì không chỉ mất N’Golo Kante, ĐT Pháp còn không có sự phục vụ của trung vệ Adil Rami ở trận tứ kết vì cầu thủ của Sevilla cũng vừa phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở trận gặp CH Ailen.

Hai sự mất mát trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hàng thủ của ĐT Pháp bởi trước giải, họ đã mất hàng loạt nhân tố quan trọng vì chấn thương như Raphael Varane, Jeremy Mathieu hay Kurt Zouma.

Trước sự vắng mặt của Adil Rami, nhiều khả năng HLV Didier Deschamps sẽ trao cơ hội ra sân cho trung vệ Eliaquim Mangala. Ngoài ra, Les Bleus còn 1 sự lựa chọn nữa ở trung tâm hàng thủ là Samuel Umtiti.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, HLV Didier Deschamps có 2 sự lựa chọn thay thế N’Golo Kante là Morgan Schneiderlin và Yohan Cabaye. Tuy vậy, với những gì Kante đã thể hiện, đây rõ ràng là vị trí rất khó thay thế.

Ở vòng tứ kết EURO 2016, ĐT Pháp sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Anh và Iceland.

Những độc giả, người hâm mộ quan tâm đến ti le bong da thì hãy nhanh tay truy cập tại đây:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin buồn cho Pháp: Kante sẽ bị treo giò ở trận tứ kết sắp tới Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h