Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Ghi bàn như tia chớp Schweinsteiger đi vào lịch sử bóng đá Đức

Với chiến thắng 2-0 trước Ukraine lần này, Đức hiện đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng C với 3 điểm bằng Ba Lan, nhưng do nhiều hơn hiệu số phụ.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá, thể thao, ngoại hạng anh, cup c1, bảng xếp hạng... Đặc biệt hơn cả là những thông tin mới nhất về Euro 2016 như , bảng xếp hạng, tỷ số, ket qua euro.. Thông tin sẽ được gửi đến quý bạn đọc một cách chính xác và nhanh nhất.



Cụ thể trên xsmb trong trận đấu mở màn EURO 2016 của tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger đã không có tên trong đội hình chính của Die Mannschaft. Thay vào đó anh chỉ được HLV Joachim Loew tung vào sân trong những phút bù giờ cuối trận.

Tưởng rằng sự xuất hiện của Schweinsteiger cũng chẳng thể tạo được điểm nhấn nào khi mà thời gian còn lại của trận đấu là quá ít ỏi, thì vào phút 90+3, tiền vệ đang thuộc biên chế của Man Utd đã bất ngờ làm tung lưới của Ukraine.

Pha lập công vào lưới Ukraine là bàn thắng thứ 23 của tiền vệ Schweinsteiger cho tuyển Đức sau 117 lần ra sân, đồng thời biến anhtrở thành tuyển thủ Đức đầu tiên kể từ năm 1996 ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị (lần gần nhất là trường hợp của Oliver Bierhoff).

Chưa dừng lại ở đó, Schweinsteiger cũng đã đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách người ra sân nhiều nhất ở lich thi dau euro 2016 trong màu áo những Cỗ xe tăng với 14 lần, san bằng thành tích của Philipp Lahm.

Với chiến thắng 2-0 trước Ukraine lần này, Đức hiện đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng C với 3 điểm bằng Ba Lan, nhưng do nhiều hơn hiệu số phụ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ghi bàn như tia chớp Schweinsteiger đi vào lịch sử bóng đá Đức Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h