Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Real Madrid đã hoàn toàn buông bỏ De Gea


Theo lời chuyên gia Guillem Balague, Real Madrid đã chính thức từ bỏ thương vụ David de Gea.

Báo thể thao liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về euro 2016 đặc biệt là lich thi dau bong da euro 2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Cuối kì CN mùa Hè năm ngoái, thương vụ David de Gea gia nhập Real đã đổ bể. Sau đó, thủ thành người TBN nhanh chóng gia hạn hợp đồng với M.U. Hiện tại, với việc HLV Jose Mourinho cập bến Old Trafford, De Gea tỏ ra hài lòng với tương lai và quyết định ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ.



Guillem Balague, một chuyên gia nhan dinh bong da nổi tiếng tại TBN, cho biết:"Tôi nghĩ trường hợp của De Gea khá rõ ràng. Real đã quyết định không theo đuổi anh ấy nữa. De Gea hạnh phúc và muốn ở lại Man United, đồng thời hy vọng những điều mới mẻ từ Mourinho."

Ngoài ra, Balague cũng chia sẻ quan điểm về tương lai của bộ tứ Alvaro Morata, Hector Bellerin, Cesar Azpilicueta và Nolito. Cụ thể, ông cho biết: "Arsenal, Chelsea và M.U đều chờ đợi cơ hội để sở hữu Morata, đội đầu tiên ra tay là Chelsea với lời đề nghị 50 triệu euro (38 triệu bảng). Real muốn giữ chân cậu ấy nhưng họ không muốn thấy Morata bị ép buộc ở lại.

Barcelona có gắng có được Bellerin từ Arsenal và họ nghĩ mình có cơ hội. Dù vậy, Arsenal lại khá dửng dưng. Do đó, họ chuyển hướng sang Azpilicueta, đó là một phương án khả thi. Vấn đề là họ phải đối đầu Bayern, Atletico và Athletic Bilbao.

Trong khi đó, Man City nhiều khả năng có được Nolito. Họ sẽ trả 18 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Họ sẽ sớm công bố vào thời gian tới."

Bên cạnh đó là những thông tin hết sức thú vị và bất ngờ về kết quả euro 2016 lượt vòng bảng vừa qua:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid đã hoàn toàn buông bỏ De Gea Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h