Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Đội tuyển Tây Ban Nha sợ Kuipers làm trọng tài chính

Khả năng không thắng của Tây Ban Nha ở trận đấu này cũng được đánh giá không nhỏ, khi HLV Del Bosque đã tính tới khả năng thay đổi khá nhiều vị trí ở trận đấu cuối vòng bảng.

Việc LĐBĐ châu Âu (UEFA) chọn ông Bjorn Kuipers làm trọng tài chính ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia đã khiến CĐV của đội bóng xứ sở đấu bò phần nào lo ngại.

Tây Ban Nha sẽ khép lại các trận đấu của họ tại vòng bảng lich thi dau euro bằng cuộc đụng độ với Croatia tại Bordeaux vào đêm thứ Ba. Một đối thủ không vừa, nhưng có khi, đội bóng của HLV Vicente del Bosque lại chỉ sợ mỗi… trọng tài Kuipers.



Lý do là ông Vua áo đen này luôn đem lại điều không may cho La Roja. Ở cả 2 lần Kuipers bắt chính trận đấu có Tây Ban Nha thì họ đều phải nhận thất bại. Đầu tiên là trận chung kết Confederations Cup 2013 (thua Brazil 0-3), rồi đến ngày 9/10/2010, tại vòng loại EURO 2012, Tây Ban Nha thua Slovakia 1-2, đẩy họ vào chặng đường vòng loại khá vất vả.

Trong khi xứ sở đấu bò không thấy dễ chịu thì với Croatia, họ lại lạc quan vào sự có mặt của trọng tài người Hà Lan. Sau 4 trận, Croatia thắng 3, hòa 1 cùng thành tích ghi bàn ấn tượng – 9 bàn, và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Như bong da so đã đưa tin trận gần đây nhất Kuipers làm việc ở trận đấu có Croatia là tại vòng loại EURO – hòa 1-1. 3 trận còn lại đều có trận thắng – 2-0 trước Iceland tại vòng loại 2014, thắng CH Ailen 3-1 tại EURO 2012 và 3-0 khi gặp Latvia tại vòng loại EURO 2012.

Khả năng không thắng của Tây Ban Nha ở trận đấu này cũng được đánh giá không nhỏ, khi HLV Del Bosque đã tính tới khả năng thay đổi khá nhiều vị trí ở trận đấu cuối vòng bảng.

Với Kuipers, đây là trận thứ hai ông làm việc tại EURO 2016. Trước đó là trận hòa 0-0 giữa Đức và Ba Lan.

Nếu muốn biết kết quả euro 2016 một cách nhanh nhất, chính xác nhất hãy truy cập tại đây:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội tuyển Tây Ban Nha sợ Kuipers làm trọng tài chính Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h