Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Tam sư đánh bại Bồ Đào Nha ngay trên sân nhà


Hai đội thi đấu khá chậm rãi đúng tính chất giao hữu tiền EURO để giữ chân khiến trận đấu trở nên khá tẻ nhạt. Cơ hội mà cả Anh lẫn Bồ tạo ra là không đáng kể.

Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật, thường thuật trực tiếp và gửi tới tất cả quý bạn đọc online những thông tin bóng đá, euro 2016, lich thi dau euro, ket qua euro... Hơn thế nữa là những tin NHA, BXH, cup C1 mới nhất trong ngày 24/7.



Nhìn vào đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha, không ít người phải thất vọng bởi những Ronaldo, Pepe, Quaresma, William Carvalho, Andre Gomes, Renato Sanches đều không có mặt.

Trong khi đó, HLV Roy Hodgson đã cho 'binh hùng tướng mạnh' của mình ra sân. Có lẽ đây cũng là đội hình chính thức của Tam sư ở kì lich thi dau euro 2016 tới.

Hai đội thi đấu khá chậm rãi đúng tính chất giao hữu tiền EURO để giữ chân khiến trận đấu trở nên khá tẻ nhạt. Cơ hội mà cả Anh lẫn Bồ tạo ra là không đáng kể.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 35, khi Bruno Alves có pha đá cao chân nguy hiểm trong pha tranh chấp bóng với Harry Kane và phải rời sân với chiếc thẻ đỏ.

Chơi hơn người trong phần lớn thời gian còn lại, mọi thứ trở nên quá dễ dàng với tuyển Anh. Nhưng, trong hiệp 2, họ chỉ lấn lướt về quyền kiểm soát bóng mà thôi. Chỉ 4 cú sút được các học trò của HLV Roy Hodgson tung ra ở 45 phút cuối.

Dù sao thì đến phút 86, tuyển Anh cũng đã có bàn thắng. Từ quả tạt khó chịu của Sterling, Smalling đánh đầu hiểm hóc không cho thủ thành Patricio cơ hội nào để cản phá. 1-0 nghiêng về Tam sư cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Anh: Hart; Walker, Smalling, Cahill, Rose; Dier, Milner (Wilshere 66'), Dele Alli (Henderson 90'), Rooney (Lallana 78'); Vardy (Sterling 66'), Kane (Sturridge 77').

Bồ Đào Nha: Patricio; Vieirinha, Bruno Alves, R.Carvalho (Eder 90'), Eliseu; Joao Mario (Andre Gomes 46'), Danilo, Nani (Quaresma 61'), Moutinho, Adrien Silva (Renato Sanches 72'), Rafa Silva (Jose Fonte 38')

Ngoài những thông tin về bóng đá là thông tin kết quả xsmb chính xác,nhanh nhất gửi đến tất cả quý người hâm mộ tại đây:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tam sư đánh bại Bồ Đào Nha ngay trên sân nhà Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h