Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Sao Real khước từ đội bóng cũ Inter Milan

Tiền vệ Mateo Kovacic đã khước từ viễn cảnh trở lại khoác áo đội bóng cũ Inter Milan của Roberto Mancini.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật và gửi đến tất cả quý bạn đọc online những tin tức mới nhất về thể thao, bóng đá, đặc biệt là mùa Euro 2016 đã chính thức khởi tranh, với những thông tin diễn biến mới nhất về lịch thi đấu, ket qua euro, bảng xếp hạng sẽ liên tục được chuyển đến quý bạn đọc online 1 cách nhanh nhất, toàn diện nhất….


Tiền vệ người Croatia đã chuyển từ Inter sang Real Madrid vào năm 2015. Tuy nhiên, việc xuất hiện quá nhiều những cái tên tài năng ở tuyến giữa đội chủ sân Bernabeu như Toni Kroos hay Luka Modric khiến cơ hội ra sân của Kovacic là rất ít.

Dù vậy, tiền vệ trẻ này cũng lên tiếng từ chối thẳng thừng việc trở lại khoác áo đội bóng cũ trong tương lai vì mối bất hoà với HLV Roberto Mancini. Cụ thể, Kovacic chia sẻ trên xsmb: "Tôi sẽ không trở lại đội bóng của Mancini để tiếp tục ngồi dự bị. Tôi có một mối quan hệ không tốt với ông ta, nhưng đó là những việc riêng tư và tôi không để nó ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tôi cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai, không ai biết được cả. Tôi đã có 2 năm rưỡi thi đấu tại Inter và tôi là một CĐV nhiệt thành của CLB."

Kovacic hiện đang tập trung cùng đội tuyển Croatia thi đấu tại EURO 2016 sắp tới. Trận khai mạc của đội tuyển nước này sẽ diễn ra tại SVĐ Parc des Princes, đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh đó là thông tin chính thức về lich bong da euro 2016 mới nhất, chi tiết nhất được cập nhật liên tục tại đây:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Real khước từ đội bóng cũ Inter Milan Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h