Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Van Gaal 'kết' FA Cup hơn top 4

HLV Louis van Gaal nhấn mạnh chức vô địch FA Cup còn quan trọng hơn cả việc giành vé tham dự Champions League ở mùa sau

MU sẽ gặp Crystal Palace tại Wembley vào cuối tuần này cho trận chung kết FA Cup. HLV Van Gaal hy vọng sẽ kết thúc mùa giải đầy thất vọng bằng một danh hiệu cao quý trước ket qua euro 2016
Van Gaal thất bại với nhiệm vụ giúp MU lọt vào tốp 4

"Chiến thắng tối thiểu (1-0) là đủ với tôi bởi điều quan trọng nhất trong một trận chung kết là giành chiến thắng. Nếu thua, bạn trắng tay", Van Gaal nói. "Palace phản công rất thần tốc và điều ấy khiến tôi lo lắng. Họ ghi 29 bàn từ 56 tình huống cố định".

MU đã không thể vượt mặt Man City để lọt vào tốp 4 mùa này. Tuy nhiên Van Gaal tuyên bố chức vô địch FA Cup vào một ngay dep trời mới là phần thưởng cao quý hơn chiếc vé tham dự Champions League.

"Giành danh hiệu rất quan trọng với các cầu thủ bởi họ có thể ngắm nhìn và giữ chiếc cúp. Đó cũng là khoảnh khắc rất xúc động", nhà cầm quân người Hà Lan nói. "Đã lâu rồi chúng tôi chưa giành được thứ gì, vì vậy thật tốt khi vô địch (FA Cup). Đây là giải đấu mà MU chơi 4/6 trận sân khách và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng đăng quang".

Ở trận đấu cuối cùng của chiến dịch 2015-16, MU có gần như đầy đủ độ hình tốt nhất. Van Gaal thừa nhân ông phải đối mặt với cơn đau đầu "dễ chịu" để tìm ra 11 cái tên đá chính tại Wembley.

Van Gaal: "Tôi nghĩ FA Cup là một danh hiệu lớn"

"Tôi làm việc với 27 cầu thủ trong một năm và cả 27 người đều nỗ lực hết sức. Họ tập luyện chăm chỉ trong mọi ngày nhưng bạn không thể chọn tất cả cho một trận", ông tiếp tục và nói thêm về cơ hội của Fellaini. "Fellaini đã hết án treo giò nhưng chúng ta phải đợi. Dĩ nhiên tôi không nên nói ra đội hình xuất phát cho Alan Pardew biết". Có thể bạn quan tâm đến thông tin kết quả xsmn hôm nay.

Đội chủ sân Old Trafford đã chưa giành FA Cup - giải đấu lâu đời nhất nước Anh - trong 12 năm qua. "Hoa tulip sắt" hy vọng quãng thời gian dài đằng đẵng này sẽ chấm dứt vào tối thứ Bảy này.

"Lần gần nhất Man United giành FA Cup là 2004. Đã quá lâu rồi và tôi nghĩ đây là một danh hiệu lớn", Van Gaal nhấn mạnh. "Chúng tôi đã rất gần nhưng vẫn chưa giành được điều gì khi chưa chiến thắng. Bạn không thể dự đoán được một trận chung kết".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Gaal 'kết' FA Cup hơn top 4 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền