Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Hàng sao của Leicester đã lọt vào tầm ngắm của đại gia

Leicester City tuyên bố họ sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào trong đội hình đã giành chức vô địch Premier League mùa này.
Leicester quyết tâm tránh “chảy máu” tài năng
Đêm qua, Leicester đã chính thức lên ngôi vô địch bong da Premier League sau khi Tottenham bị Chelsea cầm chân với tỉ số hòa 2-2.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm tồn tại, The Foxes giành được vinh quang này. Cũng chính vì “tầm vóc” nhỏ bé của CLB, bên cạnh niềm vui là nỗi lo… mất người.
Hàng loạt ngôi sao của Leicester đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia sau 1 mùa giải quá xuất sắc. Trước các tin đồn, Aiyawatt Srivaddhanaprabha, con trai của chủ tịch CLB Vichai Srivaddhanaprabha, tuyên bố họ sẽ giữ chân tất cả các cầu thủ đã làm nên chiến công này.
Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây:
Aiyawatt nhấn mạnh Leicester không phải CLB “bán máu”. Anh nói: “Chúng tôi không phải nơi sản xuất các cầu thủ phát triển cho các CLB khác.”
“Tất cả các cầu thủ đều muốn ở lại và tiếp tục chiến đấu cùng nhau, như những gì họ đã làm. Chính vì thế, bán cầu thủ không phải là nội dung trong các cuộc họp bàn của chúng tôi.”
Những ngôi sao như Riyad Mahrez, N’Golo Kante, Jamie Vardy và Kasper Schmeiche dự kiến sẽ đem lại cho Leicester các khoản phí chuyển nhượng không nhỏ, nhưng lợi nhuận từ Champions League mùa tới sẽ giúp The Foxes có đủ tiềm lực giữ chân họ.
Xem thêm kết quả xsmb mới nhất tại đây:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hàng sao của Leicester đã lọt vào tầm ngắm của đại gia Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h