Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tottenham sẽ có sân vận động mới

Tottenham sẽ được sử dụng sân vận động Wembley để làm sân nhà tại Champions League trong mùa giải bong da tới với lý do White Hart Lane không đủ điều kiện cơ sở vật chất, và SVĐ huyền thoại này sẽ chính thức trở thành sân nhà của họ kể từ mùa giải 2017-2018.

Lý do Tottenham không thể sử dụng White Hart Lane là do cơ sở vật chất cũng như các thứ liên quan của SVĐ này không đủ để đáp ứng yêu từ phía BTC Champions League trong mùa giải tới. Spurs đã tính đến phương án từ mùa giải 2017-2018 sẽ sử dụng sân Wembley là sân nhà cho tất cả các trận đấu của mình trên mọi đấu trường.

Thông tin lich thi dau bong da euro 2016 từ ban quản lý sân White Hart Lane cho hay sẽ có 61.000 ghế ngồi mới được lắp tại đây nhằm phục vụ tiêu chuẩn của UEFA bắt đầu từ mùa giải 2018-2019. Tuy nhiên đó chỉ là quãng thời gian dự kiến vì tiến độ thi công các hạng mục còn phụ thuộc vào các bên liên quan. Do đó, sân Wembley sẽ là lựa chọn tối ưu của “Gà trống” do quãng đường di chuyển thuận lợi và nếu còn thi đấu tại White Hart Lane, thời gian hoàn thiện sẽ bị gián đoạn.

Sân White Hart Lane sẽ được lắp thêm 61.000 ghế

Chủ tịch Daniel Lewy của Tottenham cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng vì thỏa thuận này đã được thông qua ket qua bong da euro 2016. Cả CLB và LĐ bóng đá Anh cũng như ban quản lý sân Wembley đều đã đi đến những thống nhất”.

“Chơi tại Wembley đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khán giả đến sân cổ vũ cho đội bóng hơn và chúng tôi có thể “thầu” được tất cả. Hiện tại, CLB đã có hơn 50.000 vé được bán ra cho mùa giải tới và đây được xem như cách để thu hút sự cổ vũ của người hâm mộ cho chiến dịch Champions League sắp tới.”

“Sân Wembley cũng chẳng khác nào sân nhà của chúng tôi vì nó cũng được đặt tại London. Vậy nên không còn gì lý tưởng hơn việc “chuyển nhà” đến đây” – Chủ tịch Lewy kết lời.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham sẽ có sân vận động mới Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền