Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Leicester sẽ không bao giờ để Claudio Ranieri ra đi

Ông Srivaddhanaprabha – chủ sở hữu người Thái Lan của Leicester City thừa nhận CLB sẽ tiến hành thương thảo về hợp đồng với Claudio Ranieri trong thời gian tới.
Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, ket qua bong da mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Ranieri sẽ được thưởng lớn. Ảnh: Internet.
Ranieri sẽ được thưởng lớn. Ảnh: Internet.
“Chắc chắn khi mùa giải kết thúc chúng tôi sẽ nói chuyện với ông ấy,” ông Srivaddhanaprabha nói với báo chí trong bài phỏng vấn mới nhất. “Chúng tôi muốn ông ấy tiếp tục với CLB trong thời gian dài hạn hơn so với trước đây.”
HLV có biệt danh “Gã thợ hàn” chỉ mới đến Leicester City vào mùa hè năm 2015, và ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân King Power. Tuy nhiên, với thành công đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay, BLĐ Leicester City hy vọng ông sẽ ký hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi. Hiện tại cựu HLV Chelsea chỉ nhận lương có 1.5 triệu bảng/mùa, con số vô cùng khiêm tốn nếu so với các HLV hàng đầu khác ở Anh.
Những lời phát biểu của ông chủ sở hữu người Thái Lan diễn ra trong bối cảnh, có những thông tin cho rằng Ranieri có thể trở về quê nhà để dẫn dắt ĐTQG Italia, khi HLV Antonio Conte ra đi sau euro 2016 này. Thậm chí vào đêm thứ hai vừa qua, khi trở về quê nhà để nhận giải thưởng Enzo Bearzot cho HLV người Ý xuất sắc nhất mùa giải. Ranieri  đã được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý, Carlo Tavecchio cho biết rằng ông muốn nhìn thấy Ranieri dẫn dắt Azzurri ở World Cup sắp tới.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Leicester sẽ không bao giờ để Claudio Ranieri ra đi Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h