Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Real mất Varane trước chung kết C1

Với chấn thương gân kheo mới gặp phải, Raphael Varane phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần và chính thức không thể góp mặt tại chung kết Champions League.

Raphael Varane từng được Jose Mourinho gọi là hậu vệ hay nhất thế giới. Anh đã có hơn 150 ngay dep khi khoác áo Real tới tuổi 23. Dù "Kền kền trắng" nhiều khả năng ra sân với cặp trung vệ Pepe - Sergio Ramos, sự thiếu vắng Varane là mất mát không nhỏ với họ.

Tất cả các bài kiểm tra đã được thực hiện trên cầu thủ Raphael Varane hôm nay. Cậu ấy được chẩn đoán bị hai chấn thương ở gân kheo bên trái. Quá trình hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được giám sát", Real ra thông báo chính thức.

Varane nằm trong thành phần đội tuyển Pháp dự ket qua euro 2016, nhưng chấn thương này gây ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của anh cho giải đấu lớn được tổ chức tại quê nhà. Pháp sẽ đá trận khai mạc với Romania vào ngày 10/6, và Varane chưa chắc kịp bình phục để ra sân ở trận đó.

Điều này sẽ dẫn đến khó khăn không nhỏ với HLV Didier Deschamps. Pháp đã mất hai trung vệ Kurt Zouma (chấn thương) và Mamadou Sakho (cấm thi đấu do dương tính doping).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real mất Varane trước chung kết C1 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền