Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Pep Guardiola chính thức rời Bayer sau 3 năm gắn bó

Giới lãnh đạo Bayern Munich đang đứng ngồi không yên trước việc tìm cách giữ chân các ngôi sao của mình trong mùa Hè này.
Trang chuyên mục ket qua bong da liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online….
Pep và nhiều cầu thủ khác sẽ cùng nhau rời Bayern? Ảnh: Internet.
Pep và nhiều cầu thủ khác sẽ cùng nhau rời Bayern? Ảnh: Internet.
Như đã biết, Pep Guardiola sẽ chính thức không là HLV trưởng của Bayern sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thay vào đó vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định chuyển tới CLB Man City làm việc.
Như xsmn đã đưa tin thì ,sự ra đi của Pep cũng đã tác động không nhỏ đến tâm lý của các ngôi sao Bayern vào thời điểm này. Không phải tất cả các cầu thủ đều muốn tiếp bước Pep chuyển tới Man City, nhưng ý nghĩ rằng đã đến lúc tìm cho mình những thử thách mới là điều đã xuất hiện trong tâm trí của không ít cầu thủ.
Một trong những trường hợp dễ nhận thấy và đang khiến giới lãnh đạo Bayern hết sức đau đầu vào thời điểm này có thể kể đến tiền đạo Robert Lewandowski, cầu thủ đã công khai bày tỏ ý định ra đi ngay khi biết sẽ không còn làm việc tại Bayern hồi tháng Giêng vừa qua.
Tương tự như Robert Lewandowski, Mario Gotze, Thiago Alcantara, Sebastian Rode, Medhi Benatia, Xabi Alonso, Juan Bernat… là những cầu thủ đã đánh tiếng với BLĐ Hùm Xám về việc muốn rời nước Đức sau khi Pep ra đi.
Trước viễn cảnh như hiện nay, rõ ràng những khó khăn mà giới lãnh đạo của Bayern phải đối mặt trong mùa Hè tới đây sẽ là rất khó khăn.
Xem thêm thông tin mới nhất về euro 2016 tại đây:
Báo thể thao Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep Guardiola chính thức rời Bayer sau 3 năm gắn bó Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h