Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Pochettino cần làm gì để giữ Tottenham trên đỉnh cao

Tottenham đã thất bại trong việc lên ngôi vô địch mùa giải này nhưng thành tích nổi bật của đoàn quân Pochettino vẫn khiến họ có nhiều niềm tin vào tương lai.
Trang chuyên mục tin tức trong ngày liên tục cập nhật những tin bóng đá, kết quả, tỷ số, thời sự, chuyển nhượng, euro, bong da euro 2016 mới nhất gửi đến tất cả quý bạn đọc online....
Pochettino cần làm gì để giữ Tottenham trên đỉnh cao những năm tới
Kane và Alli đang tỏa sáng rực rỡ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Internet.
HLV Pochettino đã xác nhận rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới, nhưng ông cần làm những gì để mùa giải này trở thành tiền đề cho các thành công trong tương lai?
Mang về thêm những cầu thủ trẻ
Vị trí hiện tại của Tottenham còn đáng nể hơn nếu xét trong trường hợp họ sở hữu đội hình trẻ nhất giải đấu. Đội quân thiện chiến, giàu thể lực của Pochettino không có một cầu thủ ngoài 30 tuổi nào, và với Alli và Kane, Tottenham đang sở hữu 2 cầu thủ trẻ hàng đầu của nước Anh.
Pochettino đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các cầu thủ trẻ, và ông sẽ tiếp tục chính sách đó sau này. Những ngôi sao trẻ tự đào tạo hoặc được phát hiện sẽ được thử lửa giống như Alli, Dier đã từng có.
Củng cố thêm đội hình
Bên cạnh những tài năng trẻ, Pochettino vẫn cần những cầu thủ có kinh nghiệm để dìu dắt lứa trẻ và làm trụ cột đội bóng. Ngay sau khi kí hợp đồng mới Pochettino đã phát biểu: “Tôi thất rằng điều quan trọng là những cầu thủ mới tới đội bóng không phải hoang mang rằng tôi sẽ ra đi hay không. Chúng tôi đang cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng và đưa về những cầu thủ có thể giúp đội bóng trong tương lai.”
Vị trí tiền đạo sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng. Phong độ cao của Kane khiến nhiều người không để ý đến vị trí tiền đạo, nhưng trong bối cảnh người thay thế Kane là Heung- Min Son mới chỉ ghi 7 bàn trong 38 lần ra sân mùa này thì họ cần một tiền đạo có chất lượng. Ngoài ra có thể là một tiền vệ phòng ngự dự phòng cho Eric Dier.
Bên cạnh tin tức về thao là những tin tức thời sự nóng bóng, tin dự báo thời tiết và đặt biệt là tin tức xổ số kiến thiết được nhiều người hâm mộ như kết quả xsmb mới nhất trong ngày liên tục được cập nhật tại đây:
Thi đấu tốt tại đấu trường châu Âu
Pochettino cần làm gì để giữ Tottenham trên đỉnh cao những năm tới
Lực lượng hiện tại không đủ để Spurs chinh chiến ở 2 đấu trường tại mùa giải mới. Ảnh: Internet.
Những khoản thưởng lớn ở Champions League sẽ giúp Tottenham có thêm cơ hội cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên thi đấu tại đây chưa bao giờ là dễ dàng đối với họ. Pochettino đã từng bỏ qua đấu trường Europa League để tập trung cho giải ngoại hạng Anh, nhưng điều tương tự sẽ không thể được lặp lại ở Champions League.
Tăng cường chiều sâu cho đội hình sẽ giúp Tottenham không gặp phải khó khăn về lực lượng chinh chiến ở 2 đấu trường. Lần gần nhất họ thi đấu ở Champions League là ở mùa 2010/11, và lần trở lại này sẽ rất khó khăn.
Giữ chân các trụ cột
Chắc chắn các ngôi sao của Tottenham sẽ được chèo kéo rất nhiều sau mùa giải này, Kane hay Lloris đã là mục tiêu của nhiều đội bóng từ trước khi mùa giải bắt đầu. Pochettino sẽ phải giữ họ vui vẻ khi thi đấu cho đội bóng và tránh xa các đối thủ cạnh tranh.
Và Pochettino đã xây dựng một tập thể rất mạnh mẽ và gắn kết. Những trụ cột của đội bóng cũng không hề tỏ ý muốn ra đi. Họ vốn đã ở trong một tập thể quá hiểu nhau rồi. Alli đã kí hợp đồng mới với Tottenham tới năm 2021, trong khi bản hợp đồng của Kane tới năm 2020.
Với một chính sách giữ người hợp lí và quyết liệt, Pochettino có thể phần nào yên tâm về việc giữ được đội hình hiện tại trong tương lai.
Xem thêm kết quả xsmn mới nhất tại đây:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pochettino cần làm gì để giữ Tottenham trên đỉnh cao Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h