Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Real vẫn có thể lấy lại Morata của Juventus

Alvaro Morata đã kí hợp đồng 5 năm với Juventus hè 2014, nhưng Real Madrid vẫn có thể đưa tiền đạo này trở về bang xep hang Tây Ban Nha hè 2016 hoặc 2017.
Juventus vẫn có nguy cơ mất Morata vào tay Real Madrid.
Luật sư Giuseppe Bozzo là người giữ vai trò pháp lí trong việc đưa Alvaro Morata rời Bernabeu đến thành Turin năm 2014 với giá 20 triệu euro. Dù đã kí hợp đồng 5 năm, nhưng tiền đạo 22 tuổi người Tây Ban Nha vẫn bị ràng buộc phải trở về, nếu Kền kền trắng Madrid chịu chi ra 30 triệu euro hè 2016 hoặc 35 triệu euro hè 2017.
  • Đón xem link sopcast trực tiếp bóng đá tại đây.
Điều này có nghĩa Juventus sẽ không thể giữ Morata ở lại lâu dài trong tương lai nếu muốn, luật sư Bozzo khuyên Bà đầm già nên hành động ngay, nói trên Tuttosport:

“Nhiệm vụ của tôi là đưa cậu ấy đến Turin, nhưng không có quyền hạn trong các chi tiết hợp đồng. Là một người bạn của Alvaro, tôi có thể nói rằng khát khao của cậu ấy là ở lại Juventus lâu dài, và bị thuyết phục với khả năng giành Champions League tại đây.”

“Đây là một tình huống phức tạp. Quan điểm của tôi là phải đàm phán mới với Real Madrid trong bước tiếp theo, vì giấy tờ ghi rõ và có thể được thực thi. Nếu Juventus muốn có sự phục vụ của Morata trong 8-10 năm tới thì việc phải làm là đi đến thỏa thuận vĩnh viễn.”

Trong chặng đường Juventus vào đến chung kết bongdaso Champions League 2015, Morata góp 5 bàn, trong đó có 2 bàn quan trọng tại bán kết loại chính CLB cũ Real Madrid. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo tiềm năng 22 tuổi được dự báo vượt xa con số 30-35 triệu euro trong năm 2016/17.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real vẫn có thể lấy lại Morata của Juventus Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền