Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Điểm tin bóng đá 4/6: Anh có thể đang cái World Cup

Nước Anh chờ tin từ FBI, cựu quan chức cấp cao củaFIFA thừa nhận rằng có hối lộ, Mauro Icardi chính thức ở lại Inter Milan,… là những tin tức bongdaso đáng chú ý ngày 04/06.
Anh có thể đăng cai World Cup 2018 hoặc 2022: Trong trường hợp FBI chứng minh được rằng có tham nhũng trong việc trao quyền đăng cai World Cup cho Nga và Qatar, thì nhiều khả năng Anh sẽ là quốc gia được lựa chọn thay thế.
Mihajlovic không được lòng của Berlusconi: Theo truyền thông Italia, chủ tịch AC Milan, ông Silvio Berlusconi dường như không có quá nhiều ấn tượng đối với Sinisa Mihajlovic sau khi cả hai gặp mặt để bàn về chiếc ghế chỉ đạo tại San Siro vào ngày hôm qua.
Nhà tài trợ đồng loạt ủng hộ Blatter từ chức: Những nhà tài trợ chính của FIFA trong nhiều năm qua như Adidas, Coca Cola, Mc Donald… đều rất đồng thuận và hài lòng khi ông Blatter quyết định rời ghế Chủ tịch FIFA.
Tom Cleverley đang trên đường đến Everton: Theo The People, do hợp đồng cùng Man Utd đã chính thức hết hiệu lực vào Hè này, Tom Cleverley thời gian qua đã tự mình đàm phán với Everton, và dự kiến anh sẽ có mặt tại đội bóng này vào cuối tuần.
Cựu quan chức cấp cao của FIFA thừa nhận rằng có hối lộ: Chuck Blazer, cựu quan chức cấp cao người Mỹ của FIFA, đã thừa nhận ông cùng nhiều thành viên khác của FIFA đã nhận tiền lót tay cũng như “lại quả” để đổi lấy phiều bầu, chọn quốc gia đăng cai World Cup 1998 và 2010.
Mauro Icardi chính thức ở lại Inter Milan: Trong thông báo mới đây, Inter Milan cho biết tiền đạo Mauro Icardi vừa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng đến năm 2019.
Juventus gặp họa trước thềm CK Champions League: Do dính chấn thương, trung vệ Giorgio Chiellini đang đối mặt nguy cơ không thể tham dự trận chung kết Champions League với Barca.
“Buffon mới” Perin từ chối sang Anh thi đấu: Thủ môn trẻ Mattia Perin đã khiến không ít đội bóng tại Anh như Liverpool, Man Utd buồn lòng khi vừa chính thức gia hạn với Genoa đến hè 2019.
Arsenal chi 25 triệu bảng cho sao của Monaco: Theo truyền thông Anh, Arsenal vẫn đang tìm cách quay trở lại với Geoffrey Kondogbia bằng số tiền lên tới 25 triệu bảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin bóng đá 4/6: Anh có thể đang cái World Cup Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền