Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Mu sẽ bán 6 ngôi sao

Fan Man Utd ngoai hang anh đang hy vọng HLV Louis van Gaal sẽ bán đứt 6 cầu thủ tên tuổi trong mùa hè này, trong đó bao gồm cả Robin van Persie.


Mặc dù Falcao đã được trả lại Monaco nhưng fan bongdaso M.U cũng không còn mặn mà với Van Persie, người chỉ ghi được 10 bàn thắng ở Premier League mùa trước.

Theo khảo sát của tờ báo địa phương Manchester Evening News, có đến 69% fan M.U được hỏi muốn Van Persie ra đingay trong mùa hè này.

Tiền đạo người Hà Lan sẽ bước qua tuổi 32 vào tháng 8 tới và tỏ ra kém duyên hơn hẳn trước đây. Không những thế, nhiều người tin rằng Van Persie chính là gánh nặng khiến HLV Van Gaal không quyết đoán trong việc dùng ai, bỏ ai trên hàng tiền đạo M.U.


Chung số phận với Van Persie còn có Jonny Evans, Rafael, Luis Nani, Chicharito và thủ môn Anders Lindegaard.

ket qua truc tuyen Evans bị coi là trung vệ kém cỏi nhất M.U đang có và thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn, trong khi đó Rafael quá mẫn cảm với chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ. Riêng Nani và Chicharito dù đã thể hiện khá tốt khi thi đấu cho Sporting và Real theo dạng cho mượn nhưng vẫn không lấy lại được niềm tin của fan M.U.

Trường hợp của Lindegaard khá khó hiểu bởi thủ môn này đang là dự bị của dự bị tại Old Trafford. Có lẽ vì yêu mến Lindegaard nên fan M.U hy vọng anh được chuyển sang một CLB khác có cơ hội ra sân nhiều hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mu sẽ bán 6 ngôi sao Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền