Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Hugo Lloris, Iker Casillas, David de Gea sẽ hoán đối vị trí

Nhiều khả năng Hugo Lloris, Iker Casillas, David de Geasẽ hoán đối vị trí cho nhau sau mùa Hè năm nay.
Trong ket qua truc tuyen hơn một tháng qua, một trong những vụ chuyển nhượng lùm xùm nhất tại châu Âu có lẽ không đâu khác ngoài việc Real Madrid muốn có được chữ ký của thủ thành David de Gea.
Tuy hiện Man Utd vẫn đang rất cứng rắn trong việc giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha, nhưng theo giới chuyên môn nhận định, thì việc De Gea chuyển sang Real Madrid thi đấu trong mùa Hè năm nay là điều không thể tránh khỏi.
Thực tế theo một số nguồn tin bongdaso , thì Man Utd cũng đã có kế hoạch cho thời kỳ hậu De Gea, trong đó họ đang nhắm đến thủ thành số 1 của Tottenham đó là Hugo Lloris, khi cầu thủ người Pháp từng để ngỏ nguyện vọng muốn được chơi tại Champions League.

Trong khi đó theo những thông tin mới nhất từ Talksport, Tottenham cũng không phải là không có phương án dự phòng khi Hugo Lloris ra đi, và một trong số đó chính là việc chiêu mộ Iker Casillas.

Thực tế thì khả năng Tottenham chiêu mộ thành công Iker Casillas là hoàn toàn có thể xảy ra, vì nếu De Gea đến Bernabeu thì cơ hội bắt chính của Casillas sẽ là rất thấp, do đó đầu quân cho đội bóng nước Anh cũng sẽ không phải là một giải pháp tồi cho thủ thành 34 tuổi này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hugo Lloris, Iker Casillas, David de Gea sẽ hoán đối vị trí Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền