Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

C.Ronaldo đã thực hiện đoạn video với nội dung: “Hãy để tôi yên”

Trước sự tấn công dữ dội của giới truyền thông trong thời gian qua (liên quan tới vấn đề tương lai, tình cảm…), C.Ronaldo đã thực hiện đoạn video với nội dung: “Hãy để tôi yên” để yêu cầu buông tha cho mình.

Juventus sẽ chiến thắng. Trước báo giới, thủ thành Buffon tin rằng Juventus có cơ hội giành chiến thắng trước Barcelona trongxem bong da truc tuyen trận chung kết Champions League và giương cao chức vô địch.
 
Pogba nên tới Real Madrid. Trước thềm trận chung kết Champions League, huyền thoại Zidane đã lên tiếng khuyên Pogba nên tới đầu quân cho Real Madrid nếu như rời Juventus.
 
Henderson kêu gọi Sterling ở lại. Chia sẻ trước các phóng viên, tiền vệ Henderson đã cho rằng Sterling nên bỏ lại ý định ra đi và tiếp tục gắn bó với Liverpool.
 
Chiellini biết trước sẽ lỡ trận chung kết. Trước báo giới, trung vệ Chiellini tiết lộ biết trước sẽ lỡ lich thi dau bong da trận chung kết Champions League sau khi dính chấn thương bắp chân vào hôm thứ Năm.
 
 
Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào cho Real. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ James Rodriguez thừa nhận đang hạnh phúc ở Real Madrid và có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào được yêu cầu.
 
Vertonghen phủ nhận rời Spurs. Trên tờ L’Equipe, trung vệ Jan Vertonghen khẳng định đang hạnh phúc ở Tottenham và không hề có ý định rời khỏi CLB.
 
Elche rớt hạng. Mặc dù xếp thứ 12 ở La Liga nhưng CLB Elche vẫn bị đánh tụt hạng vì không đáp ứng được yêu cầu về tài chính. Thay vào đó, CLB xếp thứ 18, Eibar đã được vớt lên thi đấu ở La Liga mùa giải tới.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: C.Ronaldo đã thực hiện đoạn video với nội dung: “Hãy để tôi yên” Rating: 5 Reviewed By: Unknown