Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Vòng 4 League Cup lại là Derby thành Manchester

Ngay sau khi vòng 3 chấm dứt, lich bong da những cặp đấu của vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã được xác định. Tâm điểm của vòng 4 sẽ là màn tái ngộ đầy duyên nợ giữa Mourinho và Pep Guardiola khi hai đội bóng thành Manchester đối đầu nhau.



Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang giữ thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường ở thời điểm hiện giờ, sau chiến thắng 2-1 trước Swansea ngay trên sân khách, với 1 đội hình 2. vững chắc The Citizens sẽ là thử thách to nhất dành cho Manchester United ở mùa giải này và thời cơ giành chức vô địch tại League Cup đối với HLV Jose Mourinho cũng bị ảnh hưởng nặng nài lúc hai đội bóng này chạm trán nhau tại vòng 4, theo kết quả bốc thăm mới nhất của BTC giải. M.U cũng từng tiếp đón Man City ở Premier League mùa này và họ đã phải nhận thất bại với kqbd 1-2 đầy cay đắng.



Mourinho và Pep sẽ lại có dịp đối đầu khi 2 đội chạm trán nhau tại vòng 4 League Cup

Nếu như Guardiola và những học sinh vào vòng 4 sở hữu thắng lợi trước một đội bóng tại Premier League, thì M.U cũng rất chật vật mới có thể đánh bại đối thủ đến từ giải hạng ba, Northampton Town. Ở một giải đấu thứ cấp như League Cup, những đội bóng đá thường không tung ra sân đội hình mạnh nhất, ngoài ra với tính chất quan trọng của 1 trận derby Manchester, ko ai giữa Mourinho và Guardiola muốn mất mặt. Nhà đương kim vô địch hiển nhiên vẫn được thẩm định cao hơn cho dù phải làm khách tại Old Trafford thêm một lần nữa.

ấy ko phải là cuộc đối đầu đáng chú ý tại vòng 4 League Cup mùa này, bởi Tottenham cũng sẽ phải hành binh tới Liverpool có các cạm bẫy đang đặt ra trước mắt thầy trò HLV Pochettino. Liverpool đã giành thắng lợi 3-0 trước Derby County mang màn toả sáng của cặp đôi Coutinho và Firmino, trong khi đấy, Spurs cũng thuận tiện đánh bại Gillingham 5 bàn ko gỡ ở vòng đấu gần đây. Xét về mặt chuyên môn, cuộc đối đầu Liverpool vs Tottenham hấp dẫn không kém gì trận derby Manchester. Chưa hết, ở vòng 4 này, Chelsea cũng sẽ hành binh sang phía Đông London để tham dự trận derby có West ham mê United. các cuộc chiến tại vòng 4 sẽ diễn ra vào khoảng ngày 25/10.

Kết quả bốc thăm vòng 4 League Cup 2016/17:

West Ham v Chelsea

Manchester United v Manchester City

Arsenal v Reading

Liverpool v Tottenham

Bristol City v Hull City

Leeds v Norwich

Newcastle v Preston

Southampton v Sunderland
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vòng 4 League Cup lại là Derby thành Manchester Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền