Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Điểm nhấn chiến thắng của Real trước Espanol

Mặc dù thiếu vắng Ronaldo và Bale nhưng Real Madrid vẫn hoàn hảo đánh bại chủ nhà Espanyol 2-0. Sau Đó là các điểm nổi bật đáng chú ý của cuộc đấu.


Espanyol tiếp diễn là miếng mồi ngon của Real Madrid

Trong kí vãng, Espanyol luôn là đối thủ ưa thích của Real Madrid. Los Blancos bất bại trước đối thủ trong 17 trận tại La Liga, trong Đó với 14 thắng lợi khi mà kép phụ tỏa sáng. Trong 8 trận sắp nhất hành quân đến sân của đối thủ, đội bóng tôn thất Tây Ban Nha đã giành tới 7 thắng lợi, trong Đó giữ sạch lưới 6 trận. Ở lần tái đấu lần này, kết quả không mang sự dị biệt. Real Madrid đã chơi áp đảo hoàn toàn so sở hữu đối thủ. hai bàn thắng của James Rodriguez và Kamrim Benzema giúp đội khách giành chiến thắng với tỉ số 2-0.



Espanyol tiếp tục là miếng mồi ngon cho Real Madrid

Trận Espanyol 0-2 Real Madrid cho thấy đội chủ sân RCDE tiếp tục là miếng mồi ngon của kền kền trắng. mang thắng lợi với được Real Madrid đã thăng bằng chuỗi trận toàn thắng kỷ lục (16) do đại kình địch Barca nắm giữ dưới thời Pep Guardiola vào mùa giải 2010/11.

Benzema tỏa sáng trong ngày Ronaldo và Bale vắng mặt
Trước chuyến khiến khách tới sân của Espanyol, HLV Zidane xác nhận Ronaldo và Bale đều chẳng thể ra sân. nếu như CR7 bị ốm thì tuyển thủ người xứ Wales vắng mặt vì chấn thương. Trong bối cảnh Ronaldo và Bale không ra sân, trung phong Karim Benzema là cầu thủ được hy vọng phổ thông nhất trên hàng công của đội khách. Đáp lại sự tin tưởng của những CĐV, tuyển thủ người Pháp đã sở hữu 1 trận đấu rất thuyết phục nhưng Real vẫn có niềm vui không trọn vẹn.



Benzema tỏa sáng trong ngày Ronaldo và Bale vắng mặt

Dù chưa đạt hiện trạng tốt nhất nhưng Benzema vẫn rất tốt chuyển di, mỗi lần anh chạm bóng là khung thành đối phương lại đặt vào trạng thái báo động. Benzema tung ra tổng cộng 4 cú sút, 3 trúng đích và 1 trong số Đó được chuyển hóa thành bàn thắng. chẳng những làm cho rẻ nhiệm vụ làm bàn anh còn thường xuyên tạo cơ hội cho các đồng đội. Benzema cùng với Lucas Vazquez và Kiko Casilla là 3 cầu thủ chơi rẻ nhất của đội khách ở trận này.

Lucas Vazquez gây ấn tượng mạnh mẽ

HLV Zidane đã quyết định sắp xếp Lucas Vazquez đá tiền đạo phải trong sơ đồ 4-3-3, anh cộng mang Benzema và Marco Asensio là bộ ba tiến công của Real ở trận này. Ngôi sao 25 tuổi đã hoàn thành hoàn hảo nhiệm vụ của mình lúc chơi năng nổ và hiệu quả. Vazquez chạm bóng tới 60 lần, tỉ lệ chuyền bóng chuẩn xác cũng lên đến 92%. những Báo cáo chỉ ra rằng, cầu thủ 25 tuổi với 3 lần qua người thành công, anh tung ra hai cú sút và hai lần đưa đồng đội vào phong độ có thể làm bàn, một trong các tình huống Đây đã được Benzema tận dụng thành công. đấy mới là lần đầu tiên Vazquez đá chính tại La Liga mùa này, nhưng màn biểu diễn của anh khiến cho các CĐV Real và HLV Zidane cảm thấy rất chấp nhận.

Hàng thủ Real Madrid ko mang đến sự yên tâm

Trước Espanyol, HLV Zidane đã tung ra bộ tứ vệ được coi là phải chăng nhất của Real Madrid ở thời khắc hiện nay. Pepe đá cặp trung vệ có Ramos ở trọng điểm hàng thủ, cánh trái do Marcelo đảm trách còn bên cánh đối diện Carvajal được tin tưởng. Dù đã chơi cạnh nhau trong một thời gian dài, nhưng bộ tứ vệ của Real liên tục làm NHM cảm thấy lo âu. Ở trọng tâm hàng thủ, Pepe và Ramos liên tục mắc các sai lầm khó hiểu. Phút 11, trong một tình huống tưởng chừng vô hại, Pepe xử lý lóng cóng mở ra thời cơ cho Leo Baptistao tung ra cú sút chìm nhưng thủ môn Casilla đã kịp thời phản xạ cứu thua cho người đồng đội. đến phút 25, Ramos chơi bóng đá bằng tay lộ liễu sát vạch 16m50, nhưng các trọng tài lại bị hậu vệ người Tây Ban Nha qua mặt. đấy chỉ là 2 trong số những tình huống điển hình cho thấy bộ đôi trung vệ của Real đã thi đấu lóng nhóng như thế nào.

Marcelo do quá mê say tiến công toàn bộ lần để hở sườn, các cầu thủ Espanyol cũng phổ biến lần khai thác vào vị trí của ngôi sao người Brazil. ví như ko sở hữu sự tuyệt vời của thủ thành Kiko Casilla, có lẽ Real Madrid đã chẳng thể giữ sạch lưới. HLV Zidane cần buộc phải hàng thủ chơi quy tụ và giữ đúng vị trí hơn, bởi trước hàng tiến công không được giám định cao của Espanyol, hàng thủ Real liên tiếp bị trao đảo, ví như gặp những đội bóng với hàng công tốt hơn hàng phòng ngự của Los Blancos rất dễ mắc sai lầm.

Khả năng dứt điểm tạo ra sự khác biệt

Real Madrid cầm bóng đến 60%, nhưng số lượng cú sút của họ ko quá khác biệt so mang đội chủ nhà. nếu Los Blancos dứt điểm 13 lần thì những chân sút của Espanyol cũng đã 11 lần dứt điểm về phía khung thành của Kiko Casilla. Nhưng hiệu quả là điều dị biệt hoàn toàn. Trong số 13 cú sút được Real thực hành, 7 đi trúng đích và hai chuyển hóa thành bàn thắng. ngược lại, chỉ mang hai trong số 11 cú đá của đội chủ nhà đi trúng chỉ tiêu, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng dù cũng mang một số thời cơ rất rõ ràng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm nhấn chiến thắng của Real trước Espanol Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền