Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Các cầu thủ MU đều thấy sốc vì bị..cấm đổi áo

Theo tờ bóng đá The Sun, vừa qua BLĐ Man Utd đã ban bố lệnh cấm đối áo mang đối thủ sau cuộc đấu tới toàn đội.


Man Utd hiện đang là 1 trong số những CLB giàu có nhất toàn cầu có danh thu hàng năm siêu khủng. Họ không nhớ tiếc tiền để sở hữu về những tân binh chất lượng để nâng cấp đội hình trong các kỳ chuyển nhượng khi mà Mu có nguy cơ mất Bailly 5 tuần. Ngay trong phiên chợ hè 2016 Quỷ đỏ thành Manchester cũng chi ra tới hơn 150 triệu bảng để sắm mua lực lượng. Riêng vụ sắm lại sức cũ Paul Pogba cũng đã khiến cho họ tiêu tốn tới 89 triệu bảng và phá kỷ lục chuyển nhượng trước đấy của Real.

Có lẽ do đã “vung tay quá chán” nên ban lãnh đạo Man Utd đã bắt đầu lên kế hoạch thắt chặt chi tiêu ở mức giảm thiểu nhất với thể. Theo tiết lộ từ tờ The Sun các người đứng đầu Man Utd đã đưa ra lệnh cấm tương đối lạ và kỳ cục Đây là buộc phải các ngôi sao đội 1 không được đổi áo đấu mang các đối thủ sau mỗi cuộc chiến.

Những cầu thủ Man Utd bị cấm đổi áo

Hiện tại do đã mang đội hình phổ quát ngôi sao lớn như Ibrahimovic, Pogba hay Mkhitaryan. nổi bật nhất là Ibrahimovic đã đổi 4 chiếc áo chỉ sau ít cuộc chiến cách đây không lâu nhưng Mu vẫn lên kế hoạch chuyển nhượng 2017. Dù giá của cái áo chẳng phải quá cao nhưng nếu để trạng thái trên diễn ra tràn lan, mức thâm hụt mà đội chủ sân Old Trafford phải gánh chịu là không nhỏ.

Cụ thể tờ The Sun chiếu lệ tính đơn thuần rằng nếu như toàn đội hình Man Utd đều đổi áo đấu, Man Utd sẽ mất 1 khoản tiền khoảng 660 bảng. giả dụ tính cả mùa giải Thống kê trên sẽ to hơn rộng rãi lần nữa. Ngoài việc đổi áo đấu với đối thủ, Rooney và những đồng đội cũng bị cấm ném áo cho fan hâm mộ trên khán đài.

Theo Forbes, cộng sở hữu những Real, Barca, hay Bayern, Man Utd đang là 1 trong những CLB giàu nhất thế giới với tổng giá trị ước lượng khoảng hai tỷ bảng. Hồi năm 2014 Quỷ đỏ đã kí bản hiệp đồng tài trợ áo đấu kéo dài 10 năm mang trị giá 750 triệu bảng có Adidas.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các cầu thủ MU đều thấy sốc vì bị..cấm đổi áo Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền