Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Pepe mới là cầu thủ hay nhất Euro 2016

Danh thủ Pháp Frank Leboeuf chỉ trích việc trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất EURO 2016 cho hậu bối đồng hương Antoine Griezmann.
Sau khi EURO kết thúc, Ủy ban kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) nhất trí trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải cho Griezmann. Theo Leboeuf, quyết định kqbd này là một sai lầm, nhất là khi Griezmann cùng tuyển Pháp thất bại trong trận chung kết.

"Tôi rất thích Griezmann, nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ hay nhất giải đấu này. Tôi không đồng tình với lựa chọn này. Chúng ta phải có tinh thần phản biện. Chúng ta chỉ thấy Griezmann chơi thực sự hay từ vòng 16 đội. Trong trận chung kết lich bong da hom nay, cậu ấy có hai cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong các trận đấu khác, Griezmann cũng không làm được gì nhiều", Leboeuf bày tỏ quan điểm.
Cựu danh thủ Leboeuf từng vô địch World Cup.
Cựu danh thủ vô địch World Cup 1998 cùng tuyển Pháp cũng chỉ trích cách bầu chọn: "UEFA luôn làm việc theo lối mòn. Họ cũng luôn trao danh hiệu cầu thủ hay nhất trận cho cầu thủ ghi bàn".

Bàn về cầu thủ hay nhất, Leboeuf cho rằng có nhiều ứng cử viên khác xứng đáng hơn. Nổi bật trong số này là Pepe và Bale.

"Pepe chơi tuyệt hay từ đầu đến cuối giải. Trong khi đó, Griezmann thậm chí bị đẩy lên ghế dự bị trong trận thứ hai", Leboeuf đánh giá.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pepe mới là cầu thủ hay nhất Euro 2016 Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền