Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Chelsea muốn tạo bom tấn mang sao tuyển bồ

Theo rộng rãi nguồn tin trong khoảng Anh, BLĐ Chelsea đang chuẩn bị đưa về sân Stamford Bridge ngôi sao của tuyển ý trung nhân Đào Nha là Andre Gomes.
Andre Gomes năm nay 22 tuổi, là mẫu tiền vệ rất đa năng. Điểm vượt bậc của Gomes chính là khả năng rê bóng hoàn hảo.

Mùa chuyen nhuong gần đây, sau 24 trận đá ở vị trí tiền vệ trọng tâm, Andre Gomes ghi được 3 bàn thắng, tạo ra 5 con đường chuyền thành bàn. lúc đá ở 2 cánh, anh thi đấu rất tròn vai.

Ở kì EURO 2016 đang diễn ra, Gomes cũng với màn trình diễn tương đối ấn tượng, phân phối 1 con đường kiến tạo, góp công ko nhỏ đưa tình nhân Đào Nha vào đến chung kết. hơi dễ hiểu lúc Andre Gomes được phổ quát CLB muốn với, đặc biệt là Man United và Chelsea. cách thức đây chưa lâu, Chelsea đã chồng số tiền 32 triệu bảng gửi đến phía Valencia nhưng chỉ nhận phải mẫu lắc đầu trong khoảng đội bóng La Liga.

không những thế, mang số tiền 40 triệu bảng hiện giờ, họ hoàn toàn sở hữu thể thuyết phục Bầy dơi nhả người, ngay cả khi phí phóng thích giao kèo của ngôi sao người người yêu Đào Nha lên tới 50 triệu bảng.

1 điều ngăn cản Chelsea ở thương vụ này là khi để Gomes gia nhập Valencia, Benfica với kèm theo điều khoản nhận được 25% phí chuyển nhượng của Gomes trong khoảng thời gian dài.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea muốn tạo bom tấn mang sao tuyển bồ Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền