Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ibra và MU bị chế giễu tại Europa League

Ban tổ chức Europa League đã chóng vánh gửi những lời "chào đón" nồng nhiệt tới Zlatan Ibrahimovic tích cực tập luyện cùng M.U khi họ sẽ phải cùng nhau chinh chiến ở trường đấu này mùa đến.
Ở ngoại hạng Anh 2015/16, M.U chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 sau Leicester, Arsenal, Tottenham và Man City. Điều này đồng nghĩa, Quỷ Đỏ chỉ được tham gia Europa League 2016/17.

Ibra có một đội đằng sau cực chất, anh đã tham dự vào buổi tập trước tiên cộng các đồng đội mới hôm qua (28/7) để chuẩn bị bước vào trận chiến bao tay phía trước. hẳn nhiên, tiền đạo người Thụy Điển cùng HLV Jose Mourinho sẽ phải tạm bợ rời xa ko khí rực lửa của Champions League.

Nhân thời cơ này, những account Twitter của Europa League đã buông lời chế nhạo Ibra và M.U, trong chậm triển khai, hình ảnh của Pep Guardiola cũng như các ngôi sao Man City được lấy khiến cho tiêu điểm phổ biến hơn cả.

Fan M.U lập tức tỏ ra bất bình lúc cho rằng, hành động này của ban đơn vị Europa League chỉ làm nâng cao thêm tính cừu địch giữa hai đội bóng đá thành Manchester.


Hình ảnh của Guardiola được đưa ra để châm chọc M.U


"Thật là 1 tội ác lúc M.U chỉ chơi ở Europa League"


trương mục Twitter này bảy tỏ sự vui sướng


Lần này tới lượt hình ảnh của Samir Nasri được đưa ra để trêu chọc M.U


Người này cười to lúc M.U phải chơi tại Europa League
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibra và MU bị chế giễu tại Europa League Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền