Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Barca công bố giá vé mùa sau siêu bèo

Barcelona đã cho ban bố giá vé cả mùa của sân Nou Camp. Theo đó, giá vé rẻ chưa bằng một nửa sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.
Barcelona vừa doanh nghiệp buổi họp báo về vấn đề người ái mộ do phó chủ Jordi Cardoner chủ trì. Trong buổi họp báo này, ông Cardoner tuyên bố những CĐV Barca sẽ được theo dõi "thứ bóng đá cuốn hút nhất thế giới sở hữu tầm giá phải chăng nhất" khi mà Barca giờ khó thu hút sao mới.

Cụ thể, vé xem Barca thi đấu cả mùa tại Nou Camp sẽ sở hữu gá chỉ trong khoảng 1.097 euro, chưa được phân nửa so có vé xem cả mùa của Arsenal (2.547 euro) hay Real Madrid (2.384 euro). bên cạnh đó, hạng vé thấp nhất vào sân Nou Camp chỉ có giá 132 euro, trong khi tại sân Santiago Bernabeu của Ral lên đến 323 euro dù Real là đội bóng bạc tỷ.
Barca ban bố giá vé cả mùa phải chăng bằng nửa Real

Không những thế, ông Cardoner cũng cho biết hiện Barca đang mang một.246 thành viên còn hội CĐV của đội bóng này sở hữu 157.496 thành viên. Về cơ cấu thành phần hội CĐV, bao gồm 92% thành viên sinh sống tại Catalan, 5% sinh sống tại những vùng còn lại của Tây Ban Nha, 3% sinh sống trên khắp toàn cầu, 74% thành viên là nam, 26% là nữ.

rút cục, ở buổi họp này, ông Cardoner thông tin rằng hãng sản xuất trò chơi điện tử Konami đã trở thành nhà tài trợ của Barca. như vậy, đội bóng xứ Catalan cũng phát triển thành đại diện hình ảnh chính thức cho trò chơi Pro Evolution Soccer (PES).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca công bố giá vé mùa sau siêu bèo Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền