Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sturridge sẽ rời sân Anfield

Liverpool đã sẵn sàng để bệnh binh bong da, Daniel Sturridge rời sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Liverpool chán nản với Sturridge.

Tiếp nối quãng thời gian đen tối dưới thời Brendan Rodgers, Daniel Sturridge tiếp tục phải làm bạn với chấn thương liên miên. Mùa này, theo ketquabongda anh chỉ mới ra sân đúng 290 phút tại Premier League và chỉ 106 phút kể từ khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool.

Với tiểu sử chấn thương như vậy, tờ ty le bong da Mirror đưa tin rằng BLĐ Liverpool đã mất hết kiên nhẫn và quyết định sẵn sàng bán Daniel Sturridge ngay trong mùa Đông này. Được biết, mức giá The Kop muốn thu về trong thương vụ này rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Trường hợp của Daniel Sturridge thực sự là điều đáng tiếc dành cho CĐV Liverpool khi anh được đánh giá làmột trong những chân sút tốt nhất Liverpool từng sở hữu tuy vậy, Sturridge lại hay dính những chấn thương nặng không khác gì Abou Diaby của Arsenal dù đang ở thời điểm chín muồi của sự nghiệp.

Mùa giải 2013/14 có thể xem là thành công nhất của Sturridge khi cùng với Luis Suarez suýt giúp Liverpool lên ngôi vô địch Premier League. Nếu không dính phải những chấn thương quái ác, rất có thể Sturridge đã là chân sút hàng đầu bóng đá Anh thời điểm này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sturridge sẽ rời sân Anfield Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền