Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đón tân binh, Wenger xác nhận thanh lọc đội hình

Với việc tân binh Mohamed Elneny đã cập bến Emirates, HLV người Pháp đã thừa nhận với báo chí về khả năng ra đi của nhiều cầu thủ hè này. Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Arsenal sẽ chứng kiến sự ra đi của nhiều cầu thủ trong đội hình 1 hè này. Ảnh: Internet.
Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay, Arsenal gần như sẽ không gia hạn hợp đồng với cả ba cái tên kỳ cựu ở hàng tiền vệ là Mikel Arteta, Mathieu Flamini và Tomas Rosicky, theo lời HLV Arsene Wenger.
Cả ba cầu thủ đều hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản trong mùa hè tới (2016). Trong đó, cả Arteta và Rosicky là hai cầu thủ đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào đầu mùa giải năm nay, nhưng lại có đóng góp khá hạn chế cho Arsenal mùa này, vì chấn thương.
Theo tờ bong da anh với việc Elneny đã chính thức trở thành người của Arsenal, khu trung tuyến lúc này của CLB trở nên vô cùng chật chội, và chiến lược gia người Pháp thừa nhận Elneny có thể sẽ được vào thẳng đội hình ngay thời gian tới. “Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình vì nhiều lý do. Cậu ấy buộc phải thích nghi nhanh với Premier League. Có lẽ chúng tôi sẽ có nhiều sự ra đi vào hè này,” Wenger nói.
Vào thời điểm hiện tại, nếu cả Arteta và Rosicky đều không có đóng góp nhiều cho Arsenal, thì Flamini lại đang là “phao cứu sinh” cho hàng tiền vệ Arsenal, khi Coquelin dính chấn thương dài hạn. Và Arsenal cũng đang có phong độ khá tốt khi có Flamini trong đội hình. Tuy nhiên, với mức lương lên tới 80.000 ngàn bảng/tuần, có thể BLĐ Arsenal sẽ muốn Flamini ra đi, để rảnh ngân sách đưa về các cái tên trẻ khác chất lượng hơn.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đón tân binh, Wenger xác nhận thanh lọc đội hình Rating: 5 Reviewed By: bongda