Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Van Gaal khẳng định điều bình thường

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, Man Utd sẽ không vô địch Premier League mùa này.
Sau khi chi rất nhiều tiền cho chuyển nhượng, những người hâm mộ Man Utd đều đang rất trông chờ vào sự ‘lột xác’ của đội nhà ở ket qua bong da anh mùa giải này.


Mọi chuyện càng có cơ sở khi mà Man Utd khởi đầu Premier League 2015/16 không đến nỗi tệ. Hiện tại, Man Utd dưới sự chỉ đạo của HLV Van Gaal đã giành được 7 điểm và ghi 3 bàn trong 4 trận đầu mùa giải.

Tuy vậy, dự đoán bóng đá tham vọng của những CĐV Quỷ đỏ đã nhanh chóng bị HLV Van Gaal dập tắt với tuyên bố mà không ai muốn nghe: “Man Utd sẽ không vô địch Premier League mùa này.”


Theo chiến ược gia người Hà Lan, mục tiêu mà ông hướng đến chỉ là giúp Man Utd cán đích ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 3. “Vô địch là câu chuyện của mùa tới. Còn mùa này có lẽ vị trí thứ hai hoặc thứ ba là hợp lý,” HLV Van Gaal nói.

Như vậy, với tuyên bố ket qua bong da của mình, Van Gaal sẽ chỉ còn lại một mùa giải để giành danh hiệu ở Premier League trước khi ông nghỉ hưu.

Trong khi đó, vào cuối tuần này, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ khi mà đối thủ của họ cũng rất cần một cú hích sau khởi đầu không mấy thuyết phục.

Nói về trận đấu kể trên, HLV người Hà Lan tuyên bố với người hâm mộ rằng sẽ giúp Man Utd đánh bại Liverpool: “Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ chiến thắng vào hôm thứ Bảy tới.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Gaal khẳng định điều bình thường Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền