Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ancelotti dự đoán cuộc đua La Liga

Theo dự đoán bóng đá HLV Carlo Ancelotti thì cuộc đưa cho danh hiệu vô đich La Liga năm nay sẽ vô cùng gay cấn khi không chỉ có Real Madrid và Barcelona.Carlo Ancelotti đánh giá cao Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch năm nay.
Dù không còn làm công tác huấn luyện sau khi bị sa thải khỏi Real Madrid, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn giành sự quan tâm của mình đến giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Bằng chứng là trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, chiến lược gia người Ý đã có những nhận định về cuộc đua danh hiệu La Liga năm nay.Theo Ancelotti thì năm nay, tại ket qua bong daBarcelona sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Đơn giản, đội bóng xứ Catalan còn đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Do đó, họ không thể bổ sung lực lượng cho mình trong chặng đường khó khăn sắp tới.

Trong khi đó, cựu HLV của PSG tỏ ra đánh giá cao sức mạnh của Atletico Madrid trong hành trình tham gia cuộc đua sắp tới.

>>> Xem thêm ket qua bong da anh mới nhất.

“Năm nay tôi nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ từ Atletico Madrid, tôi hoàn toàn tự tin rằng đội bóng của HLV Simeone sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Barcelona và Real Madrid. Simeone là một HLV biết khơi dậy tiềm năng của cầu thủ, và tôi tin đội bóng của ông ấy sẽ là một thách thức lớn cho cuộc đua năm nay,” Ancelotti cho biết.

Riêng về thực lực hiện tại của đội bóng cũ Real Madrid, Ancelotti vẫn tỏ ra tin tưởng ở người kế nhiệm Rafael Benitez. Đơn giản, vì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có trong tay một đội hình đẳng cấp, vấn đề là ông sẽ vận dụng đội hình đó như thế nào để giành được danh hiệu năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ancelotti dự đoán cuộc đua La Liga Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền