Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Arsenal không đẳng cấp và dễ dự đoán

HLV của Dinamo Zagreb, Zoran Mamic cho rằng Arsenal dễ đoán và không đẳng cấp như ông vẫn nghĩ.
Tội đồ Giroud khiến Arsenal trắng tay rời Croatia.
Ngay ở ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League, Arsenal đã để thua một đội bóng không mấy tên tuổi Dinamo Zagreb với tỉ số ket qua bong da 1-2.

Trận này, dự đoán bóng đá đội bóng của Croatia không có gì nổi bật, nhưng họ đã thắng nhờ những sai lầm cá nhân bên phía Arsenal. Trong đó nổi bật là hai cái tên Oxlade-Chamberlain (phản lưới) và Giroud (thẻ đỏ).

Phát biểu sau khi có được 3 điểm đầy bất ngờ trước Arsenal, Zoran Mamic, HLV trưởng CLB Dinamo Zagreb không ngần ngại ‘xát muối’ vào nỗi đau của Pháo thủ khi cho rằng đội bóng này dễ đoán và không đẳng cấp như vẫn nghĩ.


“Tưởng Arsenal thế nào, tôi không nghĩ họ dễ đánh bại như vậy,” Zoran Mamic mở đầu cuộc họp báo. “Arsenal đã chơi đúng với những gì chúng tôi tiên đoán từ trước. Chúng tôi đã khóa chặt tuyến giữa để ngăn chặn các đường chuyền nhanh của đội bóng này.

>>> Xem tiếp ket qua bong da anh ngay.

Những gì chúng tôi làm không có gì mới. Đó cũng là cách mà các đội khác đã từng dùng để đánh bại Arsenal.”

“Họ có bốn cầu thủ hàng đầu quốc tế hàng đầu, các cầu thủ còn lại cũng nhỉnh hơn các cầu thủ của chúng tôi. Nhưng họ chưa đạt đến đẳng cấp thế giới.

Nhiệm vụ của chúng tôi cũng khá đơn giản khi chỉ cố ngăn họ tiếp xúc bóng. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trận đấu hay nhất của chúng tôi xét về mặt chiến thuật.”

Zoran Mamic sau đó cũng lên tiếng thách thức các đối thủ còn lại của bảng F. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho tất cả mọi trận đấu. Chúng tôi hiểu được sức mạnh của mình đang ở đâu,” Zoran Mamic chia sẻ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal không đẳng cấp và dễ dự đoán Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền