Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Napoli - Real: Ramos lập cú đúp trong 6 phút


Cục diện cuộc chiến thay đổi hoàn toàn sau liên tiếp những pha tỏa sáng của người hùng thân thuộc.
Napoli để thua mang ket qua bong da 1-3 trên sân Real Madrid ở lượt đi nên nhập cuộc sở hữu tư tưởng thắng xa vắng. Chính cho nên, đội chủ nhà thi đấu khôn cùng quyết tâm trong các phút trước tiên. Napoli đơn vị presssing, liên tục thúc ép Real Madrid và tạo ra không ít cơ hội. trái lại, họ cũng không ít lần đối mặt có những pha phản công nguy hiểm.



Nhưng rồi, Napoli vẫn khá tưởng thưởng xứng đáng. Mertens tiếp tục biểu đạt phong thái cao mang cú dứt điểm chéo góc quyết đoán mở tỷ số. Sau khoảnh khắc này, Real Madrid như bừng thức giấc. Ronaldo nhanh chóng đáp trả bằng cú đá trúng cột dọc. Napoli cũng với quyền tiếc nuối lúc Mertens cũng bị sườn gỗ chối từ cuối hiệp một.

Ty so bong da 1-0 tiềm tàng đông đảo rủi ro cho Real Madrid, bởi Napoli sẽ đi tiếp nếu ghi thêm 1 bàn thắng nữa. tuy nhiên, kịch bản Đây ko có cơ hội xuất hiện bởi Sergio Ramos tỏa sáng đúng khi. Trong vòng 6 phút trong khoảng 51 tới 57, đội trưởng Real Madrid tận dụng triệt để 2 quả phạt góc của Kroos đánh đầu ghi liền hai bàn thắng.

Napoli hoàn toàn sụp đổ bởi họ cần thêm đến 5 bàn thắng mới sở hữu thể vượt qua Real Madrid. Chính vì thế những phút cuối diễn ra không thực thụ hấp dẫn. Đội khách rút phổ quát rường cột rời sân và Morata trong vai dự bị đã ấn định chiến thắng 3-1 phút bù giờ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Napoli - Real: Ramos lập cú đúp trong 6 phút Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h