Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Liverpool cấm Sturridge “quảng cáo trá hình”

Daniel Sturridge đã bị CLB Liverpool cấm mặc áo có in hình nhãn hiệu cá nhân trong lúc tập luyện.  Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 
Sturridge mặc chiếc áo có logo cá nhân trong lúc khởi động. Ảnh: Internet.
Theo tờ ket qua bong da hom nay  Tiền đạo 26 tuổi của Liverpool đã bị để ý khi mặc chiếc áo có in logo riêng của anh trước ngực. Điều này thoạt nhìn có vẻ không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên nó lại không được chấp thuận về mặt thương hiệu tài trợ cũng như quảng cáo hình ảnh.
Hợp đồng của đội chủ sân Anfield với nhà tài trợ áo đấu New Balance có ghi rõ điều khoản cấm các cầu thủ mặc trang phục có logo của nhãn hiệu khác trong lúc luyện tập cũng như trước giờ thi đấu.  Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.  Thông tin từ trang The Sun cho biết BLĐ Liverpool đã đưa ra lệnh cấm đối với Sturridge. Theo đó, cầu thủ này từ nay phải cất những trang phục có in logo đó ở nhà.
Daniel Sturridge vừa mới trở lại với đội hình Liverpool sau chấn thương từ tháng 12 năm ngoái. Ở trận thắng tưng bừng 6-0 trước Aston Villa mới đây, anh cũng là người ghi bàn mở tỉ số.
– Xem thêm livescore hôm nay tại đây.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool cấm Sturridge “quảng cáo trá hình” Rating: 5 Reviewed By: bongda