Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Arsenal từng bị Suarez từ chối thẳng thừng

Arsenal được cho là đã tiếp cận để mua Luis Suarez khi còn khoác áo Liverpool, nhưng bị tiền đạo bongdaso này từ chối thẳng thừng
Suarez đã từ chối thẳng thừng Arsenal trong quá khứ.
Năm 2013, khi đang thi đấu ở sân Anfield, du doan bong da Luis Suarez đã nhận được một lời đề nghị chuyển đến thi đấu cho Arsenal. Mức phí là 40 triệu bảng, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay đã chọn ở lại cùng Liverpool. Mùa giải sau đó, anh gánh vác cả đội hình Liverpool trên vai và suýt nữa giành được chức vô địch bong da anh.Kết thúc mùa giải, Suarez được thỏa ước mơ khi chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Liverpool cũng nhận được khoản tiền khổng lồ lên đến 75 triệu bảng.

Theo tiết lộ của Suarez, người khuyên anh không nên đến Arsenal mà hãy chọn Barca, chính là đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard. Hai người đã có cuộc nói chuyện với nhau trong một buổi tập và Gerrard đã tâm sự với Suarez rất nhiều.

Suarez cho biết: “Arsenal đã công khai muốn chiêu mộ tôi, nhưng tôi không đồng ý. Steven đã nói chuyện với tôi, anh ấy khuyên tôi hãy ở lại Liverpool và chờ những tín hiệu từ Barcelona.

Bây giờ mỗi khi nhớ lại, đó là cuộc nói chuyện quan trọng nhất cuộc đời tôi. Tôi biết ơn Stevie (tên gọi thân mật của Gerrard), anh ấy là người đội trưởng mẫu mực và luôn sẵn sàng tư vấn cho các đồng đội của mình.”

Suarez sẽ có dịp trở lại sân Emirates, ti le bong da lần này là trong màu áo của một đội bóng tầm cỡ hơn, tại một giải đấu lớn hơn – Champions League.

Barcelona sẽ làm khách trên sân Arsenal và Suarez có dịp đối đầu với đội bóng từng rất quý mến anh. Đây là cơ hội để Suarez chứng tỏ quyết định không chọn Arsenal của mình là đúng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal từng bị Suarez từ chối thẳng thừng Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền