Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thêm 1 trận hòa của MU vì... tội đồ

Man United đã đứng trước thời cơ rất to để kết thúc thói quen cứ thắng 1 trận lại hòa ngay trận kế tiếp. Đáng tiếc nuối, cầu thủ tốt HLV Mourinho tung vào sân để bảo toàn lợi thế: Fellaini lại tự tay phá hỏng công sức của các đồng đội hiện nay bằng việc biếu CLB cũ 1 quả penalty mặc dù Mourinho cũng không trách Fellaini.


tính từ lúc sau chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp trên 3 trường đấu trước Northampton, Leicester và Zorya trong khoảng tận hồi tháng 9 vừa qua, Man United chưa từng thắng nổi hai trận liền suốt hai tháng qua. phong thái khi lên cao vút, lúc xuống lại mất hút của Quỷ đỏ làm không nhiều CĐV dám tin thày trò Jose Mourinho có thể lấy phải chăng 3 điểm ở hiểm địa Goodison Park.

không những thế, khi Jose Mourinho chịu đổi thay, chúng ta cũng đang dần khá chứng kiến 1 Man United tích cực và ổn định hơn. Tối qua, Người đặc biệt đã quyết định trong khoảng bỏ đội hình “đã quen đá Premier League” để dùng những chiến binh đang sở hữu phong thái phải chăng chỉ mất khoảng vừa qua như Henrikh Mkhitaryan hay Anthony Martial. Đó là những quyết định hợp lý.


Mkhitaryan tiếp diễn phải chăng HLV Mourinho tin sử dụng

Tốc độ, kỹ thuật và quan yếu là sự hưng phấn sẵn sở hữu của Mkhitaryan tạo ra phải chăng phổ thông sự đột phá trong những tình huống đánh biên. thông thường, hàng lanh cánh của Man United do 1 tay Antonio Valencia điều hành, nhưng lối chơi với phần đơn điệu của Valencia quá dễ để đoán biết và bắt bài. Nhưng sở hữu thêm Mkhitaryan câu chuyện lại diễn ra khác hẳn và Mourinho phát biểu sau trận hòa.

Man United tạo tốt thế trận khá hơn, nhưng giai đoạn phập phù vừa qua đã chỉ ra 1 điểm yếu của Quỷ đỏ: Dù có dịp nhưng thiếu người dứt điểm chính xác thì cũng bất nghĩa. Nhưng nói từ khi Ibrahimovic chấm dứt tốt chuỗi 609 phút tịt ngòi liên tiếp, loại duyên của anh đã giúp Man United ít phổ thông đáp ứng được bài toán đau đầu này.


Ibra mở tỉ số sau pha tâng bóng đẳng cấp

Phút 42, lên đường trong khoảng các con phố chuyền vượt tuyến của Martial, Ibra tuy ko có thừa hưởng thế về tốc độ, nhưng chiếc chân “rất ngoan” của anh lại khéo léo đưa trái bóng qua đầu thủ thành Stekelenburg với về bàn thắng cho Quỷ đỏ. với phải chăng bàn thắng và còn sở hữu thêm khá phổ quát cơ hội tiện dụng để gia tăng xa cách, nhưng nuối tiếc rằng Quỷ đỏ chẳng thể khắc phục dứt điểm phải chăng Everton, và rồi theo một kịch bản rất thân thuộc, họ phải trả giá.

David De Gea đã với ít nhất 3 cảnh huống cứu thua lý tưởng cho Man United, nhưng anh cũng chẳng thể tiếp diễn đóng vai siêu nhân lúc đồng đội Fellaini chỉ đúng hai phút sau lúc khá tung vào sân để bảo toàn xa rời, lại tự tay phá vỡ đi xa rời đấy bằng một cảnh huống phạm lỗi cực kỳ vụng trộm. Trên chấm 11m, Leighton Baines không mắc sai trái như những lần trước.



Baines san bằng tỷ số ở phút 89 trên chấm 11m

Man United lại hòa. Trận hòa thứ 3 liên tiếp tại Premier League và nó tiếp tục đến sau khi Quỷ đỏ vừa thắng tưng bừng ở một cuộc đấu cụp trước Đây. Hòa Everton, Quỷ đỏ lặng vị ở vị trí thứ 7, đã phương pháp Top 5 7 điểm.

BÀN THẮNG

Everton: Baines (89')

M.U: Ibra (42')

Đội hình thi đấu

Everton: Stekelenburg, Baines, Williams, Funes Mori, Coleman (Holgate 67'), Barry, Gueye, Cleverley (Deulofeu 65'), Bolasie (Valencia 69'), Mirallas, Lukaku.

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Mkhitaryan (Fellaini 85'), Pogba, Martial (Rashford 83'), Ibrahimovic.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thêm 1 trận hòa của MU vì... tội đồ Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền