Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Antoine Griezmann liên tiếp hỏi Paul Pogba về Man United, và thậm chí còn muốn thi đấu cộng tiền vệ này ở cấp CLB vào “một ngày nào đó”. đương nhiên, các fan Quỷ đỏ đang hết sức phấn khích. Vậy Griezmann có phải mảnh ghép lý tưởng mang Man United?



Griezmann đã trải qua 1 năm thực thụ thành công lúc bùng nổ ở EURO 2016 cộng tuyển Pháp, ghi hơn 30 bàn thắng cho Atletico, lọt vào trận chung kết Champions League, và phải chăng bầu là Cầu thủ tuyệt vời nhất La Liga. Nên nhớ, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thay nhau nắm giữ danh hiệu cá nhân đấy suốt 7 năm qua khi Barca nhận tin dữ trước đại chiến.

Man United cần tốc độ và sự sắc bén của Griezmann

Man United đang trong thời khắc khó khăn. Khả năng dứt điểm yếu kém đã khiến cho họ đánh mất số đông điểm số và vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu tới 8 điểm, là 1 nỗi thất vọng lớn. thực tế, nếu Quỷ đỏ ghi phải chăng phổ quát hơn 1 bàn thắng, sau 62 cú sút về phía Stoke và Burnley thì có lẽ ngày nay, họ chỉ kém ngôi đầu sở hữu 4 điểm.



Mourinho vẫn đang đau đầu mang hàng công MU

Sau khởi đầu khôn cùng ấn tượng, Ibrahimovic đã sa sút hẳn. Anh bỏ lỡ những cơ hội cực kỳ ngon ăn để với thể đổi thay kết quả trong những trận đại chiến có Man City (thua 1-2) và Liverpool (0-0), cũng như ở cả hai trận vừa nhắc tới phía trên nữa. Cuối tuần trước, Ibra đã lập cú đúp để giúp Man United đánh bại Swansea 3-1 ngay tại sân Liberty, nhưng anh lại dính thẻ vàng thứ 5 và sẽ lỡ hẹn mang trận đại chiến gặp Arsenal vào ngày 19/11 tới.

với tin rằng Man United sẽ giữ Ibra thêm 1 mùa nữa, nhưng anh - ở tuổi 36 - sẽ rất khó phải chăng đá chính thường xuyên, nếu cứ vô duyên như thời kì qua. như vậy là trường hợp của đội trưởng Rooney, người muốn ở lại CLB tới năm 2019, nhưng phong độ thì còn tệ hơn Ibra rộng rãi.

trong khi Đây, Anthony Martial và Marcus Rashford phải chăng xem là dung mạo hàng công Man United trong khoảng thời gian dài. Cả 2 đều ra mắt ấn tượng ở mùa trước, và chờ cơ hội đá thường xuyên hơn ở vị trí ưa chuộng. mang điều, Martial hay chấn thương, và vừa trải qua cú sốc tâm lý vì chuyện gia đình, khi mà Rashford vẫn cần ổn định hơn Barca cải tổ để giữ chân sao.

Ý tưởng bổ sung Griezmann cho hàng công Man United thực sự đáng được cân nhắc. sở hữu việc Mourinho vẫn đang gặp vấn đề trong việc triển khai lối chơi tiến công nhanh, và chân sút người Pháp sẽ là chọn lọc hợp lý nhờ tốc độ đáng nể và khả năng săn bàn bén nhọn của mình.

Griezmann đích thực thích Man United

bên cạnh đó, Griezmannvừa gia hạn mang Atletico đến năm 2020 nên đội chủ sân Vicente Calderon vững chắc sẽ đòi 1 số tiền đồ sộ đối mang bất cứ đội bóng đá nào muốn sở hữu viên ngọc của mình.

Sau lúc đã bỏ ra mức phí kỷ lục chuyển nhượng ở mùa hè vừa rồi, Man United với thể sẽ miễn cưỡng khiến cho điều đấy lần nữa, nhất là lúc Pogba vẫn chưa cho thấy sự tương xứng sở hữu chiếc giá đồ sộ 89 triệu bảng. hẳn nhiên cũng với các lý do khách quan như anh chưa chơi đúng vị trí sở trường và những đồng đội cũng chưa hỗ trợ như ý, kế bên việc anh cũng mất thời gian để hòa nhập và điều chỉnh lối chơi.

ví như Griezmann gia nhập Man United, với thể sẽ với 1 kỷ lục thế giới về giá chuyển nhượng nữa bị phá tan vỡ, và cũng mang thể anh sẽ phải chịu sức ép như vậy Pogba. dù vậy, với việc Griezmann nói về khả năng chuyển tới Man United 1 cách thức rất linh động như vậy, sở hữu thể tin rằng anh đang rất tha hồ. Griezmann hỏi Pogba phần nhiều điều về Man United và cho dù ko biết câu tư vấn thế nào, song động thái công khai ấy với thể khiến anh khá chào đón tại Đó. Anh liên tiếp đề cập về Man United như nhà mình, và như thể anh phải trở về.



Pogba và Griezmann là bạn thân.

mới đây, Sergio Ramos và Dani Alves từng xa xôi về việc chuyển đến Man United để sau Đây gia hạn hiệp đồng mang CLB chủ quản. Liệu Griezmann với tiêu dùng chiêu trò tương tự? Hãy nhớ rằng anh mới gia hạn hiệp đồng với Atletico cách đấy 4 tháng. Chỉ sở hữu 1 sự lý giải: Anh đích thực muốn tới Old Trafford để đá cộng Pogba. Và như vậy thì những fan Man United việc gì phải kềm chế sự phấn khích.

8 Griezmann hiện vẫn là chân sút số 1 của Atletico Madrid ở mùa giải này mang 8 bàn thắng trên mọi trường đấu.

32 Mùa trước, Griezmann đã ghi 32 bàn thắng sau 54 trận khoác áo Atletico. Tính tổng cộng, sau hơn 2 mùa giải, anh đã ghi 65 bàn sau 120 trận.

14 Griezmann đã ghi 14 bàn sau 38 trận khoác áo tuyển Pháp. Anh là chân sút có thành tích làm bàn khá thứ nhì của tuyển Pháp hiện giờ, sau Giroud (21 bàn/57 trận).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền