Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Điểm tin chiều 16/11: Buffon bắt kịp kỷ lục cả Casillas

Milan và Inter không đủ trình trở lại húi C1; dạy toán nhờ Pogba; Buffon cân bằng kỷ lục của Casillas khi mà Juventus đang săn buffon đệ nhị; Barca và Espanyol muốn đổi lịch đấu,... là các nội dung bóng đá chính sở hữu trong điểm tin chiều ngày 16/11.
Dạy hình học nhờ… Pogba: Paul Pogba không chỉ nổi danh có vị trí của cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu mà giờ đấy, anh còn sở hữu tiếng tăm trong lĩnh vực… toàn học. gần đây, 1 giáo sư người Pháp đã sử dụng hình ảnh ăn mừng của Paul Pogba trong việc dạy toán. Trong đề bài thậm chí còn nhắc đến Cristiano Ronaldo với mệnh đề “đố kị sở hữu điểm hoàn hảo của Pogba”…

bí quyết dạy toán nhờ bí quyết ăn mừng của Pogba

AC Milan và Inter Milan chưa đủ trình độ trở lại Champions League: Cựu hậu vệ Alessandro Costacurta thẩm định rằng, hai đội bóng thành Milan là AC Milan và Inter Milan hiện tại chưa đủ khả năng để giành vé trở lại Champions League. Lần gần đây nhất Milan có mặt tại giải đấu này là mùa giải 2013/14, mang Inter là 2011/12.

Rabiot nguy cơ nghỉ trận gặp Arsenal: với màn ra mắt đội tuyển Pháp ở trận giao hữu hòa Bờ Biển Ngà 0-0 nhưng tiền vệ Adrien Rabbiot dính chấn thương và đa dạng khả năng sẽ không thể cùng CLB Paris Saint Germain đấu mang Arsenal tại Champions League vào giữa tuần tới có chẩn đoán ban sơ là bị rách cơ, Messi rực sáng giúp Argentina vượt ải.



Rabiot nguy cơ lỡ hứa trận tái đấu Arsenal

Buffon thăng bằng kỷ lục của Casillas: Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon đã đuổi kịp người đồng nghiệp Iker Casillas về số lần khoác áo ĐTQG (167 trận) lúc Italia đá giao hữu mang Đức rạng sáng nay. Gigi sẽ còn thời cơ vượt xa Casillas, bởi thủ môn người Tây Ban Nha sắp như chơi còn thời cơ trở lại ĐTQG.

Barcelona và Espanyol muốn đổi lịch: Do trận derby xứ Catalan vào 18/12 diễn ra trùng mang thời điểm một lễ hội Marathon được diễn ra tại khu vực này nên hai CLB Barcelona và Espanyol thống nhất buộc phải LFP đổi giờ thi đấu để ko tác động tới lượng CĐV vào sân. bên cạnh đó, phổ biến khả năng, LFP sẽ ko điều chỉnh lịch.

Samuel trở lại Inter: “Hòn đá tảng” Walter Samuel sẽ trở lại CLB Inter Milan nhưng không hề để thi đấu mà tham gia trong thành phần Ban đào tạo của HLV Stefano Pioli. Cựu hậu vệ này từng có hơn 200 trận chiến cho Nerazzurri.



Samuel trở lại Inter

Totti tập trở lại: tiền đạo kỳ cựu Francesco Totti đã sắp tới ngày trở lại thi đấu sau lúc đã tham gia vào các buổi tập của CLB AS Roma. Cầu thủ người Italia bị căng cơ và đã vắng mặt ở 3 trận cách đây không lâu.

Atletico cố gắng nâng cao doanh thu: Sau lúc Thống kê tài chính mùa giải 2015/16 thông báo về khoản lãi 3,9 triệu euro sau thuế, cuộc họp Đại hội đồng của CLB Atletico Madrid đã thống nhất đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 266,1 triệu euro trong mùa giải 2016/17.

Malaysia cái 3 tuyển thủ, đặt tiêu chí vào chung kết: gần đây, HLV trưởng Ong Kim Swee của Malaysai đã quyết định mẫu 3 cầu thủ là Mohamad Nasir Basharudin, Ahmad Khuzaimi Piee và Mohd Safawi Rasid khỏi danh sách chính thức chung cuộc dự AFF cup năm nay. Đó đều là 3 loại tên đã tốt dự đoán trong khoảng trước sẽ ko khó khăn phải chăng sở hữu những cầu thủ còn lại vì các lý do khác nhau, bao gồm cả chấn thương.

tuy nhiên, LĐBĐ Malaysia mới đây cũng đặt ra mục tiêu cho thày trò Ong Kim Swee là phải góp mặt ở trận đấu rốt cuộc.

nếu như ko chơi quần vợt, Federer muốn khiến tiền đạo: Trong 1 cuộc giải đáp phỏng vấn cách đây không lâu, tay vợt Thụy Sĩ đã mang các chia sẻ: “Nếu không chơi tennis, với thể tôi sẽ khiến phần nhiều thứ. Nhưng tôi thích được chơi bóng đá và muốn phải chăng khiến một cầu thủ chuyên ghi những bàn thắng sở hữu về chiến thắng cho đội nhà.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm tin chiều 16/11: Buffon bắt kịp kỷ lục cả Casillas Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền