Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những lý do khiến Leicester City không thể bảo vệ chức vô địch

Bầy cáo đã khiến cho nên kỳ tích ở mùa giải năm ngoái thế nhưng việc giữ được chức quán quân Premier League là điều cực kỳ khó khăn. Dưới Đây là 5 lý do khiến cho khả năng kiểm soát an ninh chức vô địch của Leicester City nghe đâu là không thể.


1. ko còn là hiện tượng

Sau 7 vòng đấu, Leicester City xếp tận vị trí thứ 12 có chỉ vỏn vẹn 8 điểm. "Vô địch đã khó, bảo kê chức quán quân còn khó hơn gấp bội". Đây là tình cảnh của Leicetser City bây giờ. Thầy trò HLV Claudio Ranieri không còn là 1 hiện tượng của Premier League mà để bị các đối thủ bắt bài trong bối cảnh Ozil và Sanchez làm khó Arsenal.

Trước đấy, phổ thông ông to mỗi lúc đối đầu Leicester City thường tõ ra chủ quan và nhận ngay đòn hồi mã thương sắc lẹm. Giờ thì họ đã có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Đích thân chiến lược gia người Italia cũng phải thừa nhận rằng, những đối thủ đã thận trọng và e sợ trước những đợt phản công của Leicester City.

2. Căng sức ở Champions League

không còn là chỉ tiêu độc nhất vô nhị ở Premier League, trái lại, Leicester City đang thu giãn bầu ko khí hoàn hảo tại Champions League. "Bầy cáo" đã giành 2 thắng lợi tuyệt đối ở vòng bảng trước Club Brugge (3-0) và Porto (1-0) nhưng ở trước mỗi trận đấu này, họ tuần tự thảm bại cộng với tỷ số 1-4 trước Liverpool và Manchester United.



Leicester City phải căng sức ở cả đấu trường Champions League

Lần đầu khá tham gia trường đấu lớn nhất châu lục, Leicester City giành tốt hai chiến thắng liền và Đó nghe đâu sẽ tiếp thêm cho họ động lực ở các trận cầu tiếp theo, qua đấy việc sao nhãng trường đấu quốc nội là điều không thể tránh khỏi.

3. Tân binh cần thời kì những bản hợp đồng tại ngoại hạng Anh

Ahmed Musa và Islam Slimani là 1 trong các chữ ký chất lượng của Leicester City Hè cách đây không lâu ngoài ra, chỉ mỗi Slimani giải quyết được đề nghị trong khi đấy, Musa chưa thực thụ hòa nhập mang môi trường Premier League. trong khi Jamie Vardy với tín hiệu mệt mỏi, Leicester vẫn cần tới tốc độ của Musa trong các pha phản công thần tốc.

4. Mình Riyad Mahrez là không đủ



Riyad Mahrez không thể một mình gánh cả team

Riyad Mahrez vẫn là cầu thủ hay nhất của Leicester City mùa giải này nhưng đa dạng thời khắc, đội chủ sân King Power lại quá phụ thuộc vào tiền vệ người Algeria. Khả năng đi bóng khoa học và sự sáng tạo của Mahrez là ngòi nổ cho những đợt lên bóng đá của Leicester nhưng họ cần rộng rãi hơn các miếng đánh khác để tiếp cận cầu môn đối phương.

5. Dấu hỏi động lực

Việc duy trì động lực là điều rất quan trọng sau mỗi chức vô địch. ko người nào làm cho điều này được hơn Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson mang các danh hiệu Premier League liên tiếp như các mùa 2006/07, 2007/08 và 2008/09. trái lại, những Man City và Arsenal đều thất bại ngay ở mùa giải sau Đó. Rõ ràng, các quân bài cốt lõi như Mahrez hay Vardy hết động lực là điều dễ hiểu, thậm chí khó với thể xóa khỏi ý nghĩ của họ về giấc mơ chuyển sang khoác áo 1 đội bóng lớn hơn như N'Golo Kante gia nhập Chelsea chẳng hạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những lý do khiến Leicester City không thể bảo vệ chức vô địch Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền