Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Liverpool sẽ sử dụng áo gây quỹ cho người mù để tiếp MU

Liverpool sẽ sử dụng một chiếc áo đấu mang đầy ý nghĩa để gây quỹ cho người mù khi đối đầu với Manchester United vào tuần sau.


Trận đấu giữa Liverpool và Man Utd chắc chắn chính là cuộc đối đầu đang được chờ đợi nhất tại vòng 8 Premier League. Với danh tiếng, cũng như lịch sử đối đầu trong quá khứ, trận đấu tại Anfield vào ngày 18/10 tới được dự đoán là sẽ thu hút được rất nhiều lượt theo dõi từ NHM bóng đá trên toàn thế giới.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo của Liverpool đã quyết định sẽ thực hiện một hành động hết sức nhân văn bằng việc yêu cầu các ngôi sao của mình mặc chiếc áo đấu ủng hộ cho chiến dịch từ thiện 'Seeing is Believing' (tạm dịch: Thấy dể tin) dành cho những người người mù trên toàn thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Liverpool mặc chiếc áo in dòng chữ cũng như logo của 'Seeing is Believing' trên ngực áo. Vào năm 2014, The Kop cũng từng diện chiếc áo với thông điệp Seeing is Believing cùng logo của tổ chức này ở trận đấu với Tottenham.

Được biết Liverpool cũng sẽ chỉ sử dụng chiếc áo đặc biệt này trong trận đại chiến với Man Utd mà thôi. Trong các trận đấu sau đó, đội bóng phố Cảng vẫn sẽ tiếp tục quay lại với chiếc áo có gắn logo nhà tài trợ Standard Chartered.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool sẽ sử dụng áo gây quỹ cho người mù để tiếp MU Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 24h