Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Man City may mắn khi tránh được Barca

HLV Manuel Pellegrini cho rằng keo bong da 2 mùa bóng gần nhất, Man City bị loại sớm ở Champions League chỉ vì gặp phải Barcelona.
HLV Manuel Pellegrini đặc biệt vui mừng.

Với ket qua bong da trận hòa không bàn thắng trước Dynamo Kiev đêm nay, Man City đã làm nên lịch sử khi khi lần đầu tiên có mặt tại Tứ kết Champions League.

Rõ ràng đó là điều đáng khen và có tính khích lệ lớn cho đội chủ sân Etihad bởi nhiều năm qua, họ được xem là ‘quá non’ ở trời Âu.

Khá dễ hiểu khi du doan bong da HLV Manuel Pellegrini đặc biệt vui mừng với chiến tích này. Vị chiến lược gia người Chile cho biết sau trận đấu: “Chúng tôi rất hạnh phúc vì thành tích này. Và vì đội bóng đã cải thiện sau mỗi mùa bóng.

Hai mùa giải vừa qua chúng tôi không may mắn khi gặp Barcelona ở vòng 16 đội. Bây giờ, chúng tôi đã góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất lần đầu tiên. Chúng tôi sẽ cho thấy mình có thể tiến xa hơn nữa.

Ở vòng bảng, Man City rơi vào bảng đấu khó khăn với những đội bóng mạnh nhất châu Âu nhưng chúng tôi vẫn vượt qua. Bây giờ, Man City đã thu về nhiều kinh nghiệm và đồng nghĩa với việc chúng tôi đang chuẩn bị tốt hơn để đi xa hơn.”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City may mắn khi tránh được Barca Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền