Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Lâm Đồng: Nghi can vụ cướp giết người được thả

Tối 5/10, ông Đinh Sỹ Đô, nguyên Phó Phòng Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) xác nhận, nghi can sát hại nạn nhân Đặng Thị Yến là đối tượng Hà Gia Viễn đã bị bắt.

Theo tin từ bao an ninh vụ án xảy ra tại một quán cà phê vườn của bà Lê Thị Mỹ Châu ở khu 9, tổ 13, TT. Di Linh, huyện Di Linh ( Lâm Đồng) vào chiều ngày 3/10 vừa qua.

Nội dung hồ sơ vụ án cho hay, vào lúc 15h00 ngày 3/10, chị Mai và chị Châu trong lúc đang bón phân cho cây cà phê trong vườn nhà thì bất ngờ phát hiện xác chết đang trong quá trình phân hủy nặng.
Nghi can vụ án đã bị bắt.
Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế ngồi ngửa, cổ bị quàng và treo vào cành cây cà phê bằng sợi dây dù, mặc áo màu hồng, đeo túi xách màu nâu, trên tay cầm chai nước suối.

Sau khi nhận được tin báo, ông Khuất Lâm Phi Hổ (Công an viên khu 9, ngụ tại 73/ 3 đường Ngô Quyền, tổ 13, Thị trấn Di Linh) đã huy động lực lượng kịp thời có mặt để xác minh và phong tỏa hiện trường vụ án.

“Trong lúc đang làm rẫy, tôi nhận được tin báo thì lập tức có mặt để xác minh đồng thời gọi điện báo cáo vụ việc cho Công An huyện Di Linh. Tôi cùng các đồng chí công an viên túc trực bảo vệ thi thể cho đến khi bàn giao cho cơ quan điều tra.” – ông Hổ cho biết.
Hiện trường vụ án mạng rùng rợn trên.

Đến 2h30’sáng ngày 04/10, gia dinh nạn nhân đã có mặt tại hiện trường và chỉ nhận dạng được nhờ đôi dép cùng nữ trang với một số dấu vết trên cơ thể.

Sang 12h cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về TP Hồ Chí Minh để tiến hành mai táng.

Theo đồng chí Đinh Sỹ Đô, nguyên phó phòng Công an huyện Di Linh cho biết, nạn nhân là Đặng Thị Yến (SN1991, là giáo viên TT giáo dục thường xuyên quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.)

Qua công tác điều tra, xác định nghi can chính là Hà Gia Viễn (sinh năm 1994) bị tình nghi là đối tượng gây ra vụ án mạng trên.
Những “hiện vật” còn sót lại nơi hiện trường. 

Cơ quan điều tra Công an huyện Di Linh đang kết hợp với phòng cảnh sát điều tra PC45 Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành bắt giữ đối tượng khi y đang lẩn trốn tại quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh).

Đến tối ngày (04/10), đối tượng đã được di lý về Công an tỉnh Lâm Đồng để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, trước đó, đối tượng đã có tiền sự về tội trộm cướp tài sản và mới mãn hạn tù cuối năm 2014.

Hiện cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án và sớm đưa đối tượng ra khởi tố trước pháp luật.

>>> Theo dõi thêm xu hướng thoi trang mới nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lâm Đồng: Nghi can vụ cướp giết người được thả Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền