Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Bị vợ đạp tử vong vì "dám" tự ý lấy tiền

Khoảng 1h ngày 2/7, chị Lê Thị Thủy (41 tuổi, trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) báo tin với họ hàng việc chồng là anh Võ Hồng Sơn (41 tuổi) qua đời trong đêm. Các bạn đọc báo phu nu hôm nay tại đây. 
Nghi vấn cái chết bất thường của anh Sơn, cảnh sát đã yêu cầu khám nhiệm tử thi và phát hiện anh này bị vỡ một khúc ruột và chảy máu ở não.
Hơn một ngày điều tra, cảnh sát xác định Thủy là nghi can gây ra cái chết của chồng nên triệu tập lấy lời khai. Xem thêm cách làm kimbap tại nhà. Người phụ nữ này thừa nhận do chồng lấy tiền nên tức giận đã đánh và đạp vài lần vào vùng, ngực dẫn tới tử vong.
Căn nhà của người đàn ông bị vợ đạp chết. Ảnh: Đức Hùng
Cơ quan điều tra cho hay nghi can Thủy đang nuôi con nhỏ 13 tháng tuổi nên chưa bị tạm giam. “Chúng tôi hoàn thiện hồ sơ để khởi tố”, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự nói.
Vợ chồng anh Sơn có hai con trai. Bên cạnh đó là cách giam can nhanh hằng ngày. Cách đây 15 năm, anh Sơn bị ngã trong lúc làm thợ xây nên mất khả năng lao động. Mọi việc trong gia đình đều dựa vào tiền đi làm thuê, bốc vác của Thủy. Nhiều năm nay, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn.
Hàng xóm cho hay, anh Sơn thường hay lấy tiền của gia đình nên nhiều lần thấy chị Thủy đánh chồng. “Trước hôm xảy ra sự việc, Sơn lấy 10.000 đồng đi uống rượu, vợ hỏi thì anh này chối và cãi vã xảy ra”, một người nói.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bị vợ đạp tử vong vì "dám" tự ý lấy tiền Rating: 5 Reviewed By: bongda