Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Kai khiến Rooney ngạc nhiên

Theo báo chí bongdaso đội trưởng M.U không khỏi ngỡ ngàng khi thấy quý tử 5 tuổi của mình đĩnh đạc đứng ký tặng, bắt tay và chụp ảnh selfie với CĐV sân Old Trafford.
Khoảnh khắc vui cùng trái bóng của bé Kai trên sân Old Trafford. Ảnh: Internet.
Do chưa bình phục chấn thương bắp đùi nên Wayne Rooney phải làm khán giả bất đắc dĩ trong trận Quỷ đỏ nghênh tiếp Arsenal (hoà livescore 1-1) trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại mùa giải năm nay.
Nhân dịp này, “chàng Sherk” đã đưa 2 cậu con trai tới Nhà hát của giấc mơ, vốn không còn xa lạ với cậu cả Kai (5 tuổi) và Klay (2 tuổi).
Xem thêm kq bong da seagame 28 ngay.
Và nếu cậu em Klay mang lại sự thích thú cho các fan khi trổ tải sút bóng vào khung thành M.U, thì cậu cả Kai khiến ông bố Rooney cũng phải mắt tròn mắt dẹt, với phong thái không khác gì một siêu sao, giống như hình tượng chú Ronaldo mà cậu bé ngưỡng mộ.Cậu cả nhà Rooney với phong thái không khác gì một ngôi sao. Ảnh: Internet.

Chẳng là, trong lúc chàng đội trưởng dừng lại để ký tặng cho người hâm mộ sân Old Trafford thì quý tử Kai cũng đĩnh đạc không kém cha, cũng ký tặng rồi bắt tay và sẵn sàng đứng lại chụp ảnh selfie với người hâm mộ giữa những tiếng reo hò…

Cậu bé làm một cách tự nhiên khiến bố Rooney cũng phải “choáng” khi chứng kiến cảnh ấy.

“Chàng Sherk” sau đó đã chia sẻ khoảnh khắc “rất oách” của cậu con trai với đầy sự thích thú lẫn tự hào!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kai khiến Rooney ngạc nhiên Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền