Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Hãy đưa Bayern về Đức

Với Bayern Munich, mùa bóng năm nay đã kết thúc khi bị loại ở bán kết Champions League. Ket qua bong da truc tuyen mộng ăn ba đã tan tành mây khói trong vòng chưa đầy nửa tháng. Hùm xám vẫn dễ dàng giành chiếc Đĩa bạc ở Bundesliga, nhưng dường như bộ mặt của họ đã khác đi rất nhiều dưới thời Pep Guardiola.



Pep đến và được trao gửi rất nhiều kỳ vọng. Ông được bộ sậu của Bayern lựa chọn để thay thế cho Jupp Heynckes với hi vọng tiếp tục giúp gã khổng lồ nước Đức thống trị châu Âu. Không chỉ có thế, ban lãnh đạo còn muốn Pep đem lại một luồng sinh khí mới trong cách chơi của Hùm xám nhưng…
Bạn có thể theo dõi link sopcast bóng đá tại đây.

Sau hai mùa bóng ở Alianz Arena, Pep vẫn cùng Bayern vô địch Bundesliga nhưng có thể xem ông là một kẻ thất bại toàn diện ở Champions League. Hai lần liên tiếp lọt vào bán kết nhưng đều thất bại.


Nếu như năm ngoái, Bayern thua trắng 0-5 trước Real Madrid sau hai lượt trận thì năm nay kẻ tiêu diệt họ là Barcelona. Có thể năm nay, Bayern bị loại một phần do thiếu vắng rất nhiều trụ cột quan trọng như Robben, Ribery hay Alaba nhưng năm ngoái gần như có trong tay đội hình mạnh nhất, Pep cũng thảm bại đầy tủi hổ. Như vậy thì lý do là vì sao?
Đề xuất ket qua seagame mới nhất.

Dưới thời Jupp Heynckes, Bayern đậm chất Đức: cực nhanh, cực mạnh và cực kỳ dứt khoát đã không còn. Thay vào đó là sự cách tân nửa vời của Pep Guardiola. Pep mang tư duy và sở trường của mình áp đặt lên một đội bóng Đức vốn có truyền thống và bề dày lịch sử lâu đời. Ông quyết tâm phá bỏ những di sản của người tiền nhiệm để khẳng định dấu ấn và triết lý của riêng mình tại Alianz Arena.

Sau thất bại trước Barcelona ở Champions League mùa bóng này, vẫn có rất nhiều ý kiến ủng hộ Pep. Họ cho rằng ông cần thêm thời gian để tạo nên một Bayern đúng như ý mình nhưng có lẽ bộ sậu lãnh đạo của đội bóng xứ Bavaria cũng nên cân nhắc về việc trả lại Bayern đúng với bản sắc và truyền thống của họ. Đó là một “Hùm xám” mạnh mẽ, dứt khoát dưới sự chỉ đạo của người Đức chứ không cần những thứ mới mẻ nhưng nửa vời từ Pep Guardiola!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hãy đưa Bayern về Đức Rating: 5 Reviewed By: Thu Huyền